Mỹ nhân xuống sắc hậu COVID : Đỗ Thị Hà rụng tóc, Minh Tú nhợt nhạt

Google News

Đã có nhiều mỹ nhân làng hương sắc liên tục mắc bệnh như hoa hậu Trần Tiểu Vy, á hậu Tường San, á hậu Kim Duyên,...

Dịp cuối năm 2021 và đầu năm 2022, nhiều mỹ nhân Vbiz tấp nập chạy show Bắc Nam để hoàn thành các dự án còn bỏ ngỏ. Có không ít người trong số đó đã không may dương tính với COVID-19. Đã có nhiều mỹ nhân làng hương sắc liên tục mắc bệnh như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Tường San, Á hậu Kim Duyên,... Có người không bị ảnh hưởng và di chứng nhưng nhiều người dù đã khỏi cũng đang chật vật với việc điều trị cũng như chăm sóc nhan sắc hậu COVID-19

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat

Đỗ Thị Hà mắc bệnh trong quá trình thi cử tại đấu trường nhan sắc Miss World tại Puerto Rico nhưng đã nhanh chóng khỏi bệnh. Bóng hồng chia sẻ trên story trò chuyện với fan rằng, cô may mắn không bị hậu COVID quá nhiều nhưng cũng bị rụng tóc. Chỉ còn gần 2 tuần lễ nữa là lại lên đường bay tham dự đêm chung kết cùng với 39 thí sinh đến từ các quốc gia khác nên chắc hẳn nàng Hậu đang tích cực rèn luyện, cải thiện. 

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat-Hinh-2

Á hậu Dương Tú Anh lại bị tình trạng mụn chình ình trên mặt. Cô chia sẻ da bị mụn từ trong lúc bị nhiễm và sau khi khỏi hơn 1 tuần rồi vẫn chưa cải thiện.

Nhưng có lẽ người bị hậu COVID nặng nhất, ảnh hướng lớn tới sức khỏe lẫn sắc vóc là siêu mẫu Minh Tú. Cô nàng rất chăm chỉ tương tác với fan trong lúc bị bệnh để giải tỏa stress cũng như giúp mọi người bớt lo lắng. 

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat-Hinh-3

Thần sắc của cô có phần xanh xao và ốm yếu hơn trước dù đã có phấn son hỗ trợ. Người đẹp trả lời phỏng vấn mà liên tục bị hụt hơi, thở dốc. 

Cô nàng cũng đã có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân thông báo về những gì mình đang trải qua. Cô chia sẻ: "Em đã khỏi COVID-19 được 1 tháng rồi nhưng sức khỏe chưa thể hồi phục 100%. Sức khỏe của em bây giờ thì tạm thôi. Các biểu hiện hậu COVID-19 của em vẫn chưa đỡ nhiều. Lúc bị COVID-19 thì em không có triệu chứng quá nặng nhưng đến lúc khỏi rồi tất cả những biểu hiện nào liên quan đến hậu COVID-19 em đều có hết. Em đã đi khám rồi, dẫu vậy vẫn cần 1 khoảng thời gian cho sức khỏe hồi phục. Mình cần ăn uống, nghỉ ngơi để sức khỏe mau chóng ổn định".

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat-Hinh-4

Trải qua hành trình đối mặt tử thần, Minh Tú giờ chăm chỉ tút tát dung nhan. Story của cô thường xuyên cập nhật các hình ảnh đi spa chăm sóc da, nối mi. Cô cho hay, mọi thứ đã dần ổn định hơn nhờ sự giúp sức của các chuyên gia. Chân dài tươi tắn hơn và hé lộ sẽ tạm vắng khỏi showbiz, nghỉ ngơi 1 thời gian.

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat-Hinh-5

Cô nàng đang có chuyến bay ra nước ngoài và thưởng thức đồ ăn, cafe tại West Hollywood.

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat-Hinh-6

Trần Tiểu Vy bị mắc cùng lúc với kì kinh nguyệt nên có thể nói rất mệt. Thế nhưng, người đẹp vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao tại nhà.

My nhan xuong sac hau COVID : Do Thi Ha rung toc, Minh Tu nhot nhat-Hinh-7

Mâu Thủy bị đau nhức, mỏi người nhưng cũng sớm lấy lại tinh thần để uống cafe. Nhờ ăn uống đủ chất mà chân dài trông tươi tắn và khỏe khoắn hơn. 

Từ những trường hợp trên có thể thấy việc duy trì 1 chế độ ăn uống healthy lẫn tập luyện khoa học trong và sau khi mắc COVID là cực kì quan trọng. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep