Mỹ nhân "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" gây sốc vì nhan sắc xuống dốc

Google News

Diệp Đồng từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm, song hình ảnh mới đây với nhan sắc già nua, mệt mỏi của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, nữ diễn viên Diệp Đồng gây chú ý khi tham gia buổi khai máy bộ phim "Ác Nhân Đương Đạo". Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Cổ Thiên Lạc, Khương Hạo Văn... Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diệp Đồng sau 2 năm vắng bóng.

My nhan

My nhan

My nhan

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Diệp Đồng.

Trong những bức ảnh, Diệp Đồng khiến khán giả khó nhận ra với mái tóc ngắn bạc trắng, vóc dáng gầy gò, tiều tụy ở tuổi 59. So với nhiều đồng nghiệp cùng lứa tuổi vẫn duy trì được vóc dáng trẻ trung, khỏe mạnh thì ngược lại, Diệp Đồng đã lão hóa rõ rệt.

My nhan

Ngay khi hình ảnh mới của Diệp Đồng được chia sẻ, không ít khán giả bày tỏ nuối tiếc nhan sắc của người đẹp nổi tiếng một thời.

My nhan

My nhan

My nhan

Diệp Đồng từng là nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1980, 1990 và đóng nhiều bộ phim như "Bạch Nương Tử truyền kỳ" (1992), "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (1993), "Nguyễn Linh Ngọc". Nữ diễn viên từng có cơ hội hợp tác cùng Trương Quốc Vinh trong bộ phim "Tuổi Thanh Xuân Rực Lửa". Dù có một sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống hôn nhân của Diệp Đồng lại không hề viên mãn chút nào.

My nhan

My nhan

Năm 1988 sau 8 năm bên nhau, Diệp Đồng và Trần Quốc Hy quyết định tiến đến hôn nhân, cặp đôi tổ chức một đám cưới hoành tráng ở Paris. Tiếc là quãng thời gian hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu thì Trần Quốc Hy bị tố ngoại tình, ôm hôn thân mật với một nữ diễn viên trong khách sạn. Ở tuổi 59, Diệp Đồng chẳng có con cái, cô từng chia sẻ lý do không muốn sinh con là vì không muốn bị ràng buộc.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý