Mỹ Tâm đi bão xuyên đêm, khen ngợi U23 Việt Nam quá xuất sắc

Google News

(Kiến Thức) - Thua U23 Uzbekistan ở phút cuối hiệp phụ, nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được tình cảm yêu mến của hàng triệu người hâm mộ. Sau trận chung kết, dòng người vẫn đổ ra đường chúc mừng đội tuyển nước nhà. Mỹ Tâm chia sẻ, cô đi bão xuyên đêm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những ngôi sao vàng U23 Việt Nam". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm dành những lời động viên tới các tuyển thủ U23 Việt Nam. Dù không giành được chức vô địch nhưng U23 Việt Nam thật sự quá xuất sắc: "Việt Nam vô địch. U23 Việt Nam thật sự quá xuất sắc! Các bạn đã vất vả rồi! Cả nước cảm ơn và vui mừng chào đón các bạn trở về!".
Nữ ca sĩ cũng hài hước nhắn các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam: "Thèm ăn rau muống xào nhớ cho chị biết".
Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 
 Ảnh: FBNV 
Mỹ Tâm là một trong số những sao Việt nhiệt tình cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ở trận bán kết, khi Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar, Mỹ Tâm đã xuống đường cổ vũ. Sau đêm chung kết lần này, "hoạ mi tóc nâu" cũng đi bão chúc mừng U23 Việt Nam.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vừa đi bão ở Hà Nội, bay chuyến cuối về Đà Nẵng đi bão tiếp! Bão xuyên Việt, xuyên đêm với U23 Việt Nam".
Ngoài Mỹ Tâm, nhiều sao Việt cũng có những cách rất riêng động viên tinh thần các cầu thủ. Danh hài Vượng Râu làm thơ mừng đội tuyển U23 Việt Nam
Vượng Râu làm thơ mừng U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV 
Chỉ làm trong 7 phút, những câu thơ của Vượng Râu được khen ngợi sâu sắc, đầy cảm xúc: "Ngày mai mới đúng huy hoàng/ Cả nước đón đợi những chàng thanh niên/ Anh hùng - dũng khí - an nhiên/ Là niềm kiêu hãnh khắp miền Việt Nam”.
Trước đó, Vượng Râu chia sẻ: "Tôi khóc vì hạnh phúc! Quá tuyệt vời rồi! Nhưng một lần nữa tôi dự đoán đúng! Tiếc là dự đoán đúng quá! Thương và tiếc vô cùng. Toàn đội bóng là những người hùng Việt Nam".