Mỹ Tâm, Mâu Thủy và những sao Việt gây tranh cãi vì phát ngôn vạ miệng

Google News

Dù là những tên tuổi lớn, tuy vậy những cái tên này cũng khó tránh khỏi thị phi vì những lần phát ngôn vạ miệng của bản thân.

Dù là những sao Việt đình đám, song Mỹ Tâm, Mâu Thủy hay Angela Phương Trinh cũng thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi khiến mạng xã hội "dậy sóng" một thời gian dài.   

Mâu Thủy 

Thời điểm dịch bệnh bùng phát năm 2021, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi quay clip về việc có một Hoa hậu "xét nghiệm dương tính" và nói rằng đó là Mai Phương Thúy. Đến cuối cùng, Mâu Thủy mới thú nhận đây chỉ là một câu nói đùa: "Chị ấy bị dương tính trong phim. Phim Dương tính ấy".

My Tam, Mau Thuy va nhung sao Viet gay tranh cai vi phat ngon va mieng

Ngay lập tức, cư dân mạng nổi sóng giận dữ, chỉ trích nặng nề hành động kém duyên của Mâu Thủy. Trước áp lực của dư luận, Mâu Thủy đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời cho biết mình đã xin phép Mai Phương Thúy trước khi đăng. 

Mỹ Tâm

Khi còn là ca sĩ trẻ, thời điểm chập chững bước chân lên đỉnh vinh quang, Mỹ Tâm cũng không ít lần vấp phải những lần vạ miệng vì thiếu kỹ năng ứng xử. Nổi tiếng nhất là sự cố "đuổi" MC Diễm Quỳnh trong một chương trình truyền hình trực tiếp.  

My Tam, Mau Thuy va nhung sao Viet gay tranh cai vi phat ngon va mieng-Hinh-3

Theo đó khi MC hỏi "Mỹ Tâm bây giờ ước gì", cô đã thản nhiên trả lời: "Em chỉ muốn chị đi vào cho em hát". Nữ MC lúc đó đã sượng sùng và Mỹ Tâm sau đó cũng phải chịu khá nhiều sự chỉ trích sau đó vì câu nói kém duyên. Sau sự cố đó, Mỹ Tâm đã biết nhìn nhận lại cách ứng xử của mình và thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, dần trở thành một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất nhì Vbiz.

Vũ Khắc Tiệp

Cũng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, khi đi tham dự một chương trình thời trang tại Ý (vùng đang xảy ra dịch bệnh ở thời điểm đó) trở về nước, Vũ Khắc Tiệp đã không tự nguyện đi cách ly theo quy định. Cơ quan chức năng phải thuyết phục thì anh mới vào khu cách ly tập trung theo dõi. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung "ngột ngạt, bức bối", ''không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh''.

My Tam, Mau Thuy va nhung sao Viet gay tranh cai vi phat ngon va mieng-Hinh-5

Trước thái độ của "ông bầu chân dài" Vũ Khắc Tiệp, nhiều dân mạng đã lên tiếng phản ứng, thậm chí chỉ trích sự thiếu trách nhiệm khi là người của công chúng với cộng đồng. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã xin lỗi trên mạng xã hội và gửi lời cám ơn các y bác sĩ ở khu cách ly tập trung tại quận 2, TP HCM đã giúp đỡ mình. 

Khánh Vy - Bà xã Phan Mạnh Quỳnh

Trong lúc drama "trà xanh" của Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng M-TP trở nên rầm rộ khắp cõi mạng, Huỳnh Khánh Vy - bà xã của ca sĩ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ đăng tải bài viết: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng được giảm giá nhé" . Thậm chí khi có người gợi ý Khánh Vy lấy giá cao cho khách hàng tên Tú thì cô khẳng định, ai tên Tú sẽ không bán.   

My Tam, Mau Thuy va nhung sao Viet gay tranh cai vi phat ngon va mieng-Hinh-7

Dòng trạng thái này của bà xã Phan Mạnh Quỳnh được cho là đang có phần mỉa mai ồn ào chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Khánh Vy đang cố tình tạo chú ý, lên án bài đăng của cô nàng. Kết quả Khánh Vy đã phải xóa bài đăng ngay sau đó, khóa bình luận trên Facebook để tránh những "gạch đá" từ netizen.  

Theo Minh Ngọc/Saostar