Mỹ Tâm phản ứng gì khi được khuyên cởi đồ cổ vũ U23 Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm có lịch diễn vào ngày 27/1 nhưng sẽ cổ vũ U23 Việt Nam hết mình. Nữ ca sĩ linh cảm Việt Nam sẽ vô địch. Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" được fan khuyên nên cởi đồ, lấy chồng để mừng đội tuyển Việt Nam.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Mỹ Tâm phản ứng khi được khuyên cởi đồ, lấy chồng trong chung kết U23 Việt Nam”. Nguồn: Mỹ Tâm:
Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm livestream buổi gặp gỡ với ê-kíp, truyền thông để chúc mừng album Tâm 9 của cô lọt top 10 Album trên bảng xếp hạng Billboard thế giới. Sau lời cảm ơn ê-kíp cùng người hâm mộ, họa mi tóc nâu đề cập đến trận chung kết của U23 Việt Nam.
Mỹ Tâm cho hay, cô bận diễn vào ngày diễn ra trận chung kết nhưng sẽ cổ vũ đội tuyển Việt Nam hết mình. Mặc dù sẽ không thể xem được trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan nhưng nữ ca sĩ linh cảm rằng U23 Việt Nam sẽ vô địch. Mỹ Tâm còn suy nghĩ sẽ làm điều gì đó đặc biệt để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Một số người trong ê-kíp đưa ra lời khuyên Mỹ Tâm nên cởi đồ. Nữ ca sĩ lập tức phản ứng: “Ai lại đi làm cái chuyện cởi đồ đó, kỳ lắm". Trong khi đó, trước lời khuyên nên lấy chồng, “Họa mi tóc nâu” đồng ý với quan điểm của nhạc sĩ Đức Trí rằng, lấy chồng còn kinh khủng hơn cởi đồ.
 Hình ảnh Mỹ Tâm khi livestream. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar, Mỹ Tâm đi bão như đã hứa với người hâm mộ. Xuất hiện trên đường phố, Mỹ Tâm cầm cờ Tổ quốc và liên tục hò reo cùng đám đông.
Thu Cúc