Mỹ Tâm "ứng biến" sao khi gặp sự cố quên lời trên sân khấu

Google News

Màn trình diễn của Mỹ Tâm nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Mỹ Tâm tại một sự kiện. Là giọng ca hàng đầu của làng nhạc hiện nay, không khó hiểu khi Mỹ Tâm luôn giữ vai trò "chốt show" cho các đêm diễn, sự kiện được tổ chức với quy mô hoành tráng, đẳng cấp.
Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm sắc xanh đầy lộng lẫy, nữ ca sĩ khiến khán giả không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi lựa chọn lối make up và làm tóc phù hợp.
My Tam
Ngoài việc trình diễn những ca khúc đình đám trong thời gian gần đây, Mỹ Tâm còn mang đến một không gian lắng đọng, đầy cảm xúc khi thể hiện lại bản hit Như một giấc mơ - bài hát nổi tiếng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.
Về giọng hát có lẽ không còn gì phải bàn cãi, bởi trong suốt hàng chục năm qua, Mỹ Tâm chưa từng khiến khán giả phải thất vọng về giọng hát live mượt mà như "nuốt đĩa" của mình. Ở đoạn cao trào của ca khúc, Mỹ Tâm khiến khán giả mãn nhãn với những nốt cao chót vót cùng những câu hát giả thanh đầy kỹ thuật.
My Tam
Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát nội lực và cảm xúc đã làm nên thương hiệu của Mỹ Tâm suốt mấy chục năm qua, thì khán giả cũng đã nhận ra rằng trong màn trình diễn này, nữ ca sĩ đã rơi vào tình huống quên lời ở một số đoạn. Không nằm ngoài khả năng Mỹ Tâm trình diễn ca khúc này là theo yêu cầu từ phía khán giả, thế nên vì không có sự chuẩn bị từ trước nên nữ ca sĩ đã có đôi chỗ quên lời nhẹ.
Nhưng với kinh nghiệm sân khấu dày dặn cũng như đây không phải là lần đầu tiên mà Mỹ Tâm rơi vào tình huống này nên nữ ca sĩ đã xử lý sự cố này một cách đầy mượt mà, hoàn thành phần trình diễn một cách trọn vẹn.
My Tam
Tuy gặp sự cố quên lời khi đang biểu diễn, nhưng Mỹ Tâm vẫn xử lý vô cùng bình tĩnh, cho thấy được sự chuyên nghiệp của một ca sĩ hàng đầu làng nhạc.
Được biết, ca sĩ Mỹ Tâm hiện chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi trở lại chương trình Vietnam Idol 2023 sau nhiều năm với vai trò giám khảo chính.
Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.
Theo Bình Nguyên/ Saostar