Nam ca sĩ tự vẫn bằng súng khi bị điều tra tội hiếp dâm

Google News

Ca sĩ người Mỹ Daniel Lee Martin đã tự sát bằng một khẩu súng tại nhà riêng khi đang trong quá trình bị điều tra về tội quấy rối, lạm dụng tình dục trẻ em.
 

Ngày 15/2 nam ca sĩ người Mỹ Daniel Lee Martin đã kết liễu đời mình tại nhà riêng. Điều đáng là nam ca sĩ 54 tuổi này tự vẫn trong thời điểm cuộc điều tra về tội quấy rối tình dục đang diễn ra.
Trước đó vài tuần, Lee Martin bị một phụ huynh tố cáo rằng, khi qua đêm tại nhà của Martin, một cô bé đã bị y nhiều lần vuốt ve và cho xem những hình ảnh khiêu dâm.
Nam ca si tu van bang sung khi bi dieu tra toi hiep dam
 
Không chỉ bị điều tra vì cáo buộc hồi đầu năm nay, trong quá khứ Martin cũng từng gây chấn động với những tội danh tương tự. Năm 2018, nam ca sĩ nhạc đồng quê bị buộc tội lạm dụng trẻ em với những hành vi bóc lột, bạo hành và cưỡng dâm nạn nhân ở Spring Hill.
Ban bồi thẩm đưa ra bản cáo trạng sau khi Martin được cho là đã thực hiện những việc đồi trụy với 3 nạn nhân dưới 13 tuổi trong thời gian từ khoảng tháng 4/2014 đến tháng 1/2018.
Daniel Lee Martin đã hoạt động nghệ thuật được hơn 20 năm và từng ra mắt một số album như "All That I Am" và "On My Way to You".
Theo XVK/Một thế giới