Nam diễn viên Vbiz mới xác nhận dương tính với HIV là ai?

Google News

Trên kênh YouTube cá nhân, nam diễn viên này đã bất ngờ chia sẻ bản thân mắc "căn bệnh thế kỷ" - HIV.

Cụ thể trong đoạn clip do diễn viên Huy Ma đăng tải, nam diễn viên phim sitcom "Tiệm bánh hoàng tử" cho biết anh phát hiện bản thân dương tính với HIV khoảng 3 tháng nay. Anh tiết lộ bản thân mắc căn bệnh thế kỷ: "Nhưng không có tiền nên buông xuôi". Huy Ma bày tỏ: "Huy mong mọi người nhẹ tay với một người mới mắc bệnh thế kỷ như Huy. Và Huy cũng gửi lời cảm ơn đến cô chú, anh chị đã động viên, ủng hộ tinh thần Huy thời gian qua".

Nam dien vien Vbiz moi xac nhan duong tinh voi HIV la ai?

Nam dien vien Vbiz moi xac nhan duong tinh voi HIV la ai?-Hinh-2

Huy Ma suy sụp tiết lộ bản thân dương tính với HIV.

Đối diện với căn bệnh, Huy Ma chọn cuộc sống bình yên và nhẹ nhàng bởi trước đó, anh đã trải qua quá nhiều sóng gió trong cuộc đời. "Huy rất muốn sống cuộc đời còn lại nhẹ nhàng và không mang nhiều nỗi đau nữa. Bởi Huy khao khát được sống và có một sức khoẻ... Huy làm clip này để muốn nhắn nhủ các bạn rằng, lỡ may các bạn có chuyện buồn thì đừng buông xuôi như Huy", nam diễn viên nhắn nhủ.

Hiện Huy Ma đang sinh sống tại Thái Lan. Anh cho biết nhiều người cũng thắc mắc sao anh không trở về Việt Nam sinh sống sau khi phát hiện bản thân nhiễm bệnh.

Nam dien vien Vbiz moi xac nhan duong tinh voi HIV la ai?-Hinh-3

Huy Ma tên khai sinh là Lê Đức Huy, là một ca sĩ kiêm diễn viên được nhiều khán giả biết đến. Vai diễn Subin trong sitcom "Tiệm bánh hoàng tử bé" đã giúp Huy Ma trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều.

Huy Ma từng học ngành nhà hàng khách sạn, tuy nhiên, cái duyên với nghệ thuật đã đưa anh chàng bé "hạt tiêu" này đến với nghiệp diễn. Huy Ma chính là nghệ danh mà nghệ sĩ Minh Nhí và Hữu Châu đặt cho anh. Anh đã được học một khóa đào tào diễn viên chuyên nghiệp nên kỹ năng diễn xuất khá tốt và đa dạng, phong phú. Huy Ma từng được đạo diễn Hàm Trần mời tham gia phim "Đoạt Hồn", và đạo diễn Việt Trinh mời tham gia phim "Trở về" phần 3. Nam diễn viên cũng từng thử sức với âm nhạc khi phát hành single "Thầm yêu" và album "Cậu bé hạt tiêu".

Theo Hoàng Mai/ Thương Hiệu và Pháp Luật