Nam Em đính chính thông tin muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng

Google News

Mới đây, Nam Em khẳng định, cô chưa từng nói muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng.

Trên trang cá nhân, Nam Em vừa đính chính phát ngôn liên quan đến Bạch Công Khanh. Cô chia sẻ: “Khi được hỏi: “Bạch Công Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không”, Tôi trả lời: “Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế".
Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và cách mà bộ phận dựng clip đang đẩy mọi thứ đi quá xa”.
Nam Em dinh chinh thong tin muon lay Bach Cong Khanh lam chong
Nam Em - Bạch Công Khanh. Ảnh: Lao động 
Ngoài làm rõ vấn đề tình cảm, Nam Em còn tiết lộ, bản thân đang gặp vấn đề về trí nhớ. Người đẹp còn rất dễ trúng gió nên luôn sử dụng dầu gió. “Mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tôi cố quá có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa”, Hoa khôi Nam Em tâm sự.
Người đẹp cũng cho biết, nhan sắc của cô thay đổi do từng dùng thuốc nhiều. Tuy nhiên, do sức khỏe không cho phép, cô chưa thể chỉnh sửa lại nhan sắc. “Tôi đang cần thời gian để bản thân hồi phục hẳn thì tôi mới làm được”, cô trải lòng.
Về việc gần đây hạn chế nhận show phòng trà, Nguyễn Lệ Nam Em bộc bạch rằng cô không muốn nhận thêm show vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng của đêm nhạc. Theo Nam Em, cô sẽ nhận show khi sức khỏe cho phép để trang trải cuộc sống.

Xem video "Nam Em giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc