Nam Em livestream “bóc trần” showbiz, nói dai thành nói dại!

Google News

Việc Nam Em liên tục livestream "bóc trần" showbiz gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cũng nghi ngờ tính xác thực trong các chia sẻ của Nam Em.

Mới đây, Nam Em liên tục livestream "bóc trần" showbiz. Cô tố một sao nam lợi dụng tình cảm của cô, hôm trước còn ôm hôn, muốn cô sinh con nhưng vài ngày sau đã thấy cầu hôn một người khác trên truyền hình.
Nam Em còn “bóc phốt” một “ngọc nữ" thường xuyên dùng chất kích thích. Người đẹp cũng tiết lộ một nữ diễn viên từng là bạn gái cũ của Hữu Cường - bạn trai hiện tại của Nam Em.
Chưa hết, Nam Em còn cho biết: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu”.
Các phát ngôn của Nam Em khiến dư luận xôn xao. Không ít người tò mò vì sao người đẹp lại “bóc trần” showbiz Việt. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nghi ngờ tính xác thực trong các chia sẻ của Nam Em, đồng thời tỏ ra ngán ngẩm việc người đẹp liên tục dính ồn ào phát ngôn.
Nam Em livestream “boc tran” showbiz, noi dai thanh noi dai!
Nam Em. Ảnh: FBNV. 
Mới nhất, về vụ việc Nam Em livestream, ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM chia sẻ trên Vietnamnet: “Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới".
Trước đó, nhiều sao Việt từng bị tuýt còi vì vạ miệng. Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục vào tháng 7/2020.
Cũng trong năm 2020, liên quan đến đại dịch Covid-19, Ngô Thanh Vân đăng tải thông tin giả về chuyến bay từ Vũ Hán tới Việt Nam, còn Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng từng đưa tin sai lệch về 2 bệnh nhân người Trung Quốc điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vì chia sẻ nội dung sai sự thật, 3 nghệ sĩ bị phạt 10 triệu đồng mỗi người.

Xem video: "Khán giả hoang mang khi chồng sắp cưới đăng bài tìm kiếm Nam Em"


Thu Cúc