Nam Em lộ ảnh cưới, ôm bụng bầu: Sự thật hay lại chiêu PR?

Google News

(Kiến Thức) - Hoa khôi Nam Em hiện trở thành tâm điểm của dư luận sau khi lộ ảnh đám cưới bên một chàng trai lạ mặt, tiếp đó lộ ảnh ôm bụng bầu vượt mặt.
 
 

Hoa khôi Nam Em đang vướng tin đồn bí mật làm đám cưới. Theo hình ảnh được lan truyền, người đẹp diện áo dài, tổ chức hôn lễ với một chàng trai lạ mặt.
Khi tin đồn Nam Em lên xe hoa chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng lại xôn xao nghi vấn Nam Em mang bầu. Theo hình ảnh vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, Nam Em ôm bụng bầu vượt mặt.
Một ngày trước, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp lén Nam Em đi ở phía ngoài một bệnh viện chuyên dành cho phụ nữ đi khám thai, sinh đẻ hoặc các vấn đề phụ khoa đồng thời đặt nghi vấn Nam Em đi khám thai.
Nam Em lo anh cuoi, om bung bau: Su that hay lai chieu PR?
 Nam Em trong đám cưới bên chàng trai lạ mặt. Ảnh: Pháp luật plus
Nam Em lo anh cuoi, om bung bau: Su that hay lai chieu PR?-Hinh-2
 Nam Em ôm bụng bầu vượt mặt. Ảnh: Saostar
Nam Em lo anh cuoi, om bung bau: Su that hay lai chieu PR?-Hinh-3
 Dân mạng nghi Nam Em đi khám thai. Ảnh: Gia đình Việt Nam
>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang lên tiếng sau khi bị Nam Em tố bắt cá hai tay". Nguồn: Zing
Trước tin đồn đời tư, Nam Em chưa có bất kì động thái nào. Do vậy, cư dân mạng tranh cãi sự thật đằng sau loạt ảnh gây xôn xao. Người chúc mừng Nam Em cuối cùng tìm được hạnh phúc. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Nam Em.
Sự nghi ngờ của dân mạng bắt nguồn từ một chi tiết lạ trong loạt ảnh nghi Nam Em cưới. Đó là người phụ nữ vai trò mẹ Nam Em không phải mẹ ruột của người đẹp mà là một diễn viên quen mặt.
Ngoài ra, tin đồn Nam Em mang bầu rộ lên từ lâu. Tuy nhiên, phía người đẹp một mực phủ nhận và cho biết Nam Em chỉ tăng cân mà thôi. Vì vậy, dân mạng đặt dấu hỏi lớn cho bức ảnh Nam Em ôm bụng bầu vượt mặt.
Nam Em vốn là hoa khôi được yêu mến. Thế nhưng, từ năm 2018, cô liên tục vướng thị phi khiến fan thất vọng.
Thu Cúc