Nam Em nhập viện truyền nước biển vì áp lực dư luận

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em đang trở thành tâm điểm của dư luận sau chia sẻ gây sốc về chuyện tình cảm với Trường Giang. Chịu áp lực lớn cùng với sức khỏe không tốt, Nam Em phải nhập viện truyền nước biển.

Mới đây, quản lý của Nam Em bất ngờ chia sẻ, Nam Em vừa nhập viện truyền nước biển. Theo lời người quản lý này, sức khỏe của Nam Em không tốt do cô chịu áp lực lớn từ dư luận trong những ngày gần đây.
Cách đây ít giờ, Nam Em cũng khiến fans không khỏi lo lắng khi người đẹp đăng tải dòng tâm sự lạ. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúc mọi người ngủ ngon”. Hiện, người đẹp sinh năm 1996 đã xóa status này.
 Nam Em. Ảnh: FBNV
 Chia sẻ của quản lý Nam Em. 
Chia sẻ lạ của Nam Em. 
Trước đó, Hoa khôi Nam Em bất ngờ thừa nhận là người thứ ba trong cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương. Việc công khai chuyện này khiến Nam Em chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang diễn chung với Nam Em trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn: Youtube: 
Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi nam danh hài cùng Nhã Phương và khán giả. Ngoài gửi lời xin lỗi, Nam Em còn gỡ bỏ MV vừa mới ra mắt để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua lùm xùm.
Trước đó, khi ra mắt MV, Nam Em tiết lộ, nhà hàng của cô đóng cửa chỉ sau vài tháng hoạt động. Ngoài ra, đối diện với những chuyện không vui trong cuộc sống, Nam Em còn bị chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực và đang được điều trị.
Thu Cúc