Nam Em tiết lộ trình trạng lao đao vì nợ nần

Google News

Nam Em nghẹn ngào chia sẻ, cô đang gặp áp lực do nợ nần. Hiện tại, cô không muốn đụng đến tiền của bất kỳ ai.

Mới đây, Nam Em chia sẻ, có người phá khi cô cố gắng kiếm tiền trả nợ. "Đừng có đá bát cơm của tôi nữa. Muốn lấy tiền mà đá bát cơm của tôi rồi tôi lấy gì tôi trả. Ngang ngược quá”, cô viết.
Còn trong livestream, Nam Em cho biết: “Tôi muốn sống một cuộc đời kiếm tiền sạch sẽ. Tôi không muốn đụng đến tiền của ai nữa rồi. Ngày xưa tôi nhận, bây giờ trả nghiệp. Tôi ráng kiếm tiền để trả chứ đâu có nói là không trả đâu”.
Theo Saostar, Nam Em nợ nần mẹ nuôi 4 tỷ đồng. “Tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải vui vẻ, nhưng càng cố thì càng không thể tìm lại được niềm vui nữa.
Tôi đang đối mặt với nhiều áp lực từ việc nợ nần, tôi cố gắng hát để kiếm tiền trả nợ nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào nhiều vấn đề khác. Rồi lại tự hỏi bản thân: "Tôi sẽ lấy gì để trả?”, Saostar dẫn lời người đẹp.
Nam Em tiet lo trinh trang lao dao vi no nan
 Nam Em. Ảnh: FBNV.
Trước Hoa khôi Nam Em, không ít sao Việt lao đao vì nợ nần. Tháng 4/2023, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ, anh không thể tiếp tục trả nợ. Nam diễn viên xin lỗi và mong các chủ nợ cho thêm thời gian. Một người bạn tiết lộ nguyên nhân nam diễn viên vỡ nợ có liên quan đến việc anh đầu tư trang trại.
Tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô đang nợ 6 tỷ đồng từ nhiều người, phải trả lãi lẫn gốc 200 triệu đồng mỗi tháng. Bà mẹ hai con khẳng định, bản thân đang cố gắng làm trả nợ. Đến tháng 5/2023, cô trả được phân nửa số nợ. Dương Cẩm Lynh dự định trả nợ 6 tỷ trong vòng 1 năm.

Xem video "Nam Em giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015". Nguồn Sen Vàng


Thu Cúc