Nam người mẫu từng gây bàn tán khi yêu nữ đại gia U60 giờ ra sao?

Google News

Vũ Hoàng Việt không tái xuất showbiz mà chuyển hướng sang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989 và từng theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Tận dụng gương mặt nam tính, chiều cao 1m87 cùng thân hình vạm vỡ, anh tham gia tranh tài tại "Siêu mẫu Việt Nam 2010" và lọt Top 10 chung cuộc.
Ở mùa giải tiếp theo, anh thiếu một chút may mắn và dừng lại ở thành tích Top 5. Bước ra từ cuộc thi đình đám, Vũ Hoàng Việt tham gia trình diễn trong nhiều sự kiện thời trang.
Nam nguoi mau tung gay ban tan khi yeu nu dai gia U60 gio ra sao?
 Vũ Hoàng Việt gắn bó với Yvonne Thúy Hoàng suốt 5 năm.
Hoạt động được một thời gian ngắn, đến năm 2012, cái tên Vũ Hoàng Việt gây bàn tán trên truyền thông, diễn đàn giải trí khi công khai mối quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân lớn hơn anh 32 tuổi Yvonne Thúy Hoàng.
Từng bị nghi ngờ chỉ vui đùa, "đào mỏ" đại gia U60, song Vũ Hoàng Việt không mấy bận tâm tới những lời đồn đại và khẳng định tình cảm dành cho Yvonne Thúy Hoàng là chân thành.
Nhiều năm sau này, cả hai thường xuyên sánh đôi trước đám đông và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như: đút thức ăn, ôm hôn...
Đặc biệt khi yêu người phụ nữ 5x, Vũ Hoàng Việt cũng chủ động thay đổi ngoại hình, cách ăn mặc trông chững chạc hơn so với tuổi thật. Có thời điểm, mối quan hệ này sâu đậm đến mức nam người mẫu tuyên bố muốn bên Yvonne Thúy Hoàng suốt đời.
Tuy nhiên từ giữa năm 2017, cặp đôi này không còn xuất hiện cùng nhau. Và nửa năm sau đó, Vũ Hoàng Việt xác nhận đã chia tay người tình lớn tuổi.
Về lý do đường ai nấy đi, anh cho biết Yvonne Thúy Hoàng muốn anh lấy vợ cùng lứa tuổi và sinh con. Khi không còn gắn bó, thỉnh thoảng cả hai vẫn trò chuyện, hỏi thăm và chúc phúc cho nhau.
Sau gần 1 năm sống độc thân, Vũ Hoàng Việt có người yêu mới. Nhưng trong lần hẹn hò này, anh luôn chia sẻ những bức ảnh che mặt cô bạn gái ăn mặc sành điệu, nóng bỏng.
Giải thích về hành động đó, người mẫu 8x bày tỏ mong muốn giữ sự bình yên cho người yêu mới. Được biết, hiện tại Vũ Hoàng Việt không có hứng thú và mong muốn trở lại làng giải trí.
Anh đang tập trung phần lớn thời gian để hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và vẫn chưa kết hôn dù đã bước vào độ tuổi 32.
Nam nguoi mau tung gay ban tan khi yeu nu dai gia U60 gio ra sao?-Hinh-2
 

Nam nguoi mau tung gay ban tan khi yeu nu dai gia U60 gio ra sao?-Hinh-3
 Vũ Hoàng Việt giấu kín danh tính bạn gái mới.

Nam nguoi mau tung gay ban tan khi yeu nu dai gia U60 gio ra sao?-Hinh-4
 Hiện tại anh không hoạt động showbiz mà tập trung thời gian cho công việc kinh doanh.

Theo Anh Anh/Gia đình và Xã hội