Nam Thư tậu xế hộp 2,2 tỷ đồng mừng sinh nhật nhờ chăm "cày"

Google News

Nữ diễn viên Nam Thư tậu xế hộp thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật thứ 32.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quyền Linh bênh vực Nam Thư giữa tâm bão Bạn muốn hẹn hò". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Nam Thư khoe loạt ảnh trong lễ bàn giao chiếc xế hộp màu đỏ đến từ một thương hiệu xe nổi tiếng. Chiếc xe có giá bán 2,2 tỷ đồng. "Ngày của Thư, chúc mừng sinh nhật bé Thư", nữ diễn viên mua xe đánh dấu tuổi 32.
Trong buổi đón xe mới, Nam Thư còn cùng vũ đoàn MTE thực hiện tiết mục nhảy tưng bừng tại showroom ở TP. HCM. Nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, Lâm Vỹ Dạ, Diễm Hương, Jun Phạm, Lê Minh Ngọc,... đã chúc mừng Nam Thư tậu xế hộp.
Nam Thu tau xe hop 2,2 ty dong mung sinh nhat nho cham
 Nam Thư mới mua xe 2,2 tỷ đồng.
Trọng Hiếu còn trêu nữ diễn viên: "Chúc mừng sinh nhật em. Xin lỗi anh không mua cho em chiếc xe được nhưng anh có thể chở em vòng quanh thành phố bằng xe đạp được. Em ok không?". Nam Thư vui vẻ đáp ngay: "Anh chỉ cần có xe đạp, còn lại mọi thứ để em lo".
Trong một bình luận, Nam Thư nói rằng ban đầu cô phân vân giữa xe màu đen và màu đỏ. Vì di chuyển nhiều và cần xe chở đạo cụ, cô định mua xe màu đen cho đỡ bị bẩn. Cuối cùng, nữ diễn viên chọn xe màu đỏ, nội thất màu kem vì trông sang trọng.
Diễn viên Nam Thư được biết đến như một người đẹp nóng bỏng chăm "cày", không có tin đồn cặp đại gia. Tết 2019 vừa rồi, nữ diễn viên ra mắt web-drama mới. Vì không có ai tài trợ nên cô thường xuyên phải vay tiền làm phim rồi đi show kiếm tiền trả nợ. Lúc làm phim Nam Phi liên hoàn kế, cô vay 1,8 tỷ đồng; còn với phim Thập Tứ cô nương, Nam Thư nợ 300 triệu đồng. Sau khi trả hết nợ, Nam Thư chỉ còn chưa đến 2 triệu trong túi, không dám về quê ăn Tết.
Nam Thu tau xe hop 2,2 ty dong mung sinh nhat nho cham
 Nam Thư được mệnh danh là nữ diễn viên chăm chỉ của showbiz Việt.
May mắn, phim Thập Tứ cô nương đã thành công ngoài mong đợi, Nam Thư có thể thu hồi vốn bằng tiền quảng cáo YouTube chi trả hàng tháng.
Tuy nhiên, việc Nam Thư mua xe 2,2 tỷ đồng không hẳn do quá dư dả. Cô bình luận nửa đùa nửa thật khi một người quen khen xe: "Mỗi tháng trả ngân hàng cũng bự đó".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Cẩm Lan/ Vietnamnet