Nathan Lee "chốt đơn" hit của Thủy Tiên, fan khen nước cờ cao tay

Google News

Sau khi Nathan Lee tuyên bố đã mua ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" - hit của Thủy Tiên, fan rần rần thán phục nước cờ cao tay khó ai lường của nam ca sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê từ thiện". Nguồn Thủy Tiên
Sau màn cà khịa Thủy Tiên cực gắt và bị fan của nữ ca sĩ tấn công trên mạng xã hội, Nathan Lee đã có hành động gây sốc khi mua độc quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" - hit của Thủy Tiên.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ tuyên bố: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tình thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".
Nathan Lee
Nathan Lee mua độc quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng.  
Việc Nathan Lee mua độc quyền "Giấc mơ tuyết trắng" khiến fan bất ngờ. "Nước đi của idol thiệt là cao tay. Đệ cũng không lường trước được"; "Chính thức là fan của anh nè. Cuộc đời ca sĩ của người ta có một bài nổi tí mà cũng mua luôn", nhiều fan bình luận.
Ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" do nhạc sĩ Quốc Bảo sáng tác, là nhạc phẩm gắn liền với sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên, đưa tên tuổi của cô nổi đình nổi đám. Đây cũng là ca khúc nằm trong OST bộ phim "Tuyết nhiệt đới" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng do Thuỷ Tiên thể hiện từng gây sốt vào năm 2006.
Mới nhất nhạc sĩ Quốc Bảo cũng lên tiếng xác nhận việc bán ca khúc cho Nathan Lee. Quốc Bảo còn tiết lộ, nam ca sĩ muốn hát nhiều bài khác của anh chứ không riêng gì "Giấc mơ tuyết trắng".
Hiện tại với việc Nathan Lee mua độc quyền "Giấc mơ tuyết trắng", đồng nghĩa Thủy Tiên sẽ không được sử dụng ca khúc này dưới bất kỳ hình thức nào.
Nathan Lee
 Thủy Tiên - Nathan Lee. Ảnh: FBNV
Như vậy, sao Cao Thái Sơn, Thủy Tiên là nhân vật tiếp theo bị Nathan Lee vung tiền đoạt hit. Trước đó, nam ca sĩ có màn cà khịa cực gắt khi soi lỗi chính tả bình luận của Thủy Tiên với antifan. Nam ca sĩ chỉ ra hàng chục lỗi của nữ ca sĩ và thẳng tay chấm 0 điểm.
Nathan Lee
 Nathan Lee soi lỗi chính tả của Thủy Tiên.
Ngoài ra, Nathan Lee không ngại đốp chát với fan của Thủy Tiên khi những người này vào trang cá nhân của Nathan Lee tấn công. Nam ca sĩ dằn mặt:
"Anh nói mấy bạn nick ảo spam comment bẩn thỉu y chang cái nết "thần tượng" nhà các em nè: Chọc vào anh là sai lầm đấy! Anh chưa thèm nhắc tên thì nên câm nín đi, chứ anh nhắc tên là anh lôi hết đống phốt ra thì chỉ có mà toang nha! Đi học đi!".
Diệu Nga