Nathan Lee gây tranh cãi khi bênh vợ ông Dũng "lò vôi"

Google News

Hành động đứng về phía bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" của Nathan Lee đã làm dư luận dấy lên những luồng ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, loạt drama đấu tố nhau giữa những người trong showbiz đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Không hề quá lời khi khẳng định rằng Nathan Lee và bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" chính là những người đạt danh hiệu "Trùm tai tiếng" bởi cả hai liên tục có hành động mỉa mai, đá đểu, thậm chí chửi bới đồng nghiệp không thương tiếc.

Mới đây, sau những ồn ào giữa vợ ông Dũng "lò vôi" và loạt sao Việt, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn bênh vực nữ đại gia này. Cụ thể, anh viết trên trang Facebook cá nhân: "Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền. Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm. Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ".

Nathan Lee gay tranh cai khi benh vo ong Dung

Nathan Lee gây sốc khi bất ngờ đăng đàn tỏ ý đồng tình với bà Phương Hằng.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ lý do bị cô lập trong showbiz trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật: "Bao năm qua mình không có nhu cầu ở trong showbiz, cũng vì mình đã phải chịu đựng sự chèn ép, cô lập khủng khiếp chỉ vì mình khác biệt và không bao giở chịu thỏa hiệp với những gì đi ngược lại giá trị nhân văn của cá nhân mình. Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng".

Nathan Lee gay tranh cai khi benh vo ong Dung

Toàn bộ bài đăng của Nathan Lee trên trang cá nhân.

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã liên tục đưa ra những luồng ý kiến trái ngược nhau về hành động này của ca sĩ Nathan Lee. Đáng nói, trong số đó, hầu hết đều cho rằng anh không nên bênh vực vợ ông Dũng "lò vôi". Vì từ trước đến nay, bà chính là người đơn phương khiêu chiến với các nghệ sĩ nổi tiếng, đồng thời cũng là người "khơi nguồn" cho những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Nathan Lee gay tranh cai khi benh vo ong Dung

Hành động của Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội