Nathan Lee lên tiếng về status chê hoa hậu ao làng không bằng giúp việc

Google News

(Kiến Thức) - Trước phát ngôn chê một số hoa hậu ao làng không bằng người giúp việc của nam ca sĩ Nathan Lee, Hoa hậu Thu Hoài bị nghi "đá xéo". Về phần mình, Nathan Lee đã lên tiếng.

Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee đã có phát ngôn gây tranh cãi về hoa hậu ao làng. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh nêu quan điểm có những người bỏ tiền mua danh hoa hậu ao làng để dọn đường bước chân vào showbiz Việt.
Nam ca sĩ mong khán giả sáng suốt, không đánh đồng hoa hậu ao làng là nghệ sĩ. “Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, kẻ thì muốn kiếm chác, lừa gạt bởi sự hào nhoáng ảo! Hãy tự hỏi họ đã có hoạt động nghệ thuật gì?
Là nghệ sĩ thì phải có sản phẩm. Chứ xuất hiện vài sự kiện, suốt ngày khoe giàu khoe sang chảnh thì chỉ là ảo mà thôi. Họ ăn bám showbiz chứ không phải là nghệ sĩ hay ngôi sao gì nhé! Hãy tỉnh táo”, Nathan Lee viết.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như Nathan Lee không bày tỏ ý chê một số hoa hậu ao làng không bằng người giúp việc của anh. “Nhiều hoa hậu mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình, thề”, anh viết.
Nathan Lee len tieng ve status che hoa hau ao lang khong bang giup viec
Nathan Lee. 
Sau phát ngôn của Nathan Lee, không biết trùng hợp hay cố ý, Hoa hậu Thu Hoài bức xúc cho rằng không nên so sánh người giúp việc với người khác. Trên trang cá nhân, Thu Hoài viết: "Nếu nhà có người giúp việc tử tế, làm ơn trân trọng họ bởi họ đang làm việc để giúp đỡ cuộc sống của mình.
Hãy gọi họ bằng tên, kèm kính ngữ nếu đó là người lớn tuổi. Và đặc biệt, đừng bao giờ đem người giúp việc ra so sánh với người khác như thể họ là đại diện cho sự thấp kém, bần cùng vậy. Chắc gì, nhân phẩm của bạn đã cao hơn một người giúp việc".
Nathan Lee len tieng ve status che hoa hau ao lang khong bang giup viec-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Hoài.
Một số khán giả lập tức đặt nghi vấn chia sẻ của Thu Hoài là lời đáp trả Nathan Lee. Về phần mình, Nathan Lee cho biết, sẽ không có ồn ào lời qua tiếng lại giữa anh và Thu Hoài. “Sorry các bạn! Siêu phẩm viễn tưởng này sẽ không được công chiếu nhé”, nam ca sĩ lên tiếng.
Ngoài ra, trên Tri thức trẻ, Nathan Lee khẳng định status của anh không ám chỉ Thu Hoài. Nam ca sĩ cho biết, mối quan hệ giữa anh và Thu Hoài vốn tốt đẹp đồng thời khen đàn chị đẹp, giỏi, bản lĩnh và sắc sảo.
Về phát ngôn nói đến hoa hậu ao làng, Nathan Lee nói thêm: “Tôi cũng không mỉa mai, tôi nói thẳng thực trạng của showbiz nhiều năm trở lại đây với vô số Hoa hậu, Hoa khôi, Nam vương mà chính người trong nghề còn hoang mang không biết họ là ai.
Điều tôi không mong muốn là khán giả đánh đồng những người sử dụng showbiz cho mục đích xấu, nghĩ rằng họ cũng là "nghệ sĩ", điều đó rất bất công cho những người làm nghệ thuật chân chính, họ không có tiền hay đại gia chống lưng để mua những cái danh hão huyền để lòe thiên hạ”.

Mời quý độc giả xem video "Soi khối tài sản của gia đình Nathan Lee". Nguồn Youtube


Thu Cúc