Nathan Lee theo dõi Sơn Tùng, nhập hội "chỉ follow mình em"

Google News

Nathan Lee là cái tên tiếp tục góp mặt trong danh sách hội chỉ follow mình em, và người ấy là Sơn Tùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, những nhân vật nằm trong series "chửi cả showbiz" của Nathan Lee gồm có: Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan, Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân…

Đặc biệt, nam ca sĩ nhiều lần nhắc tên Sơn Tùng mỗi khi lên sóng livestream, tuy nhiên trái với các nghệ sĩ trên, anh dành rất nhiều thiện cảm cho M-TP.

Mới đây, chỉ ít giờ sau khi Nathan Lee tức giận khi thấy "kẻ thù không đội trời chung" là Ngọc Trinh nhắc tên giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn, người hâm mộ còn phát hiện ra nghệ sĩ duy nhất được Nathan Lee nhấn theo dõi trên Facebook cũng chính là Sơn Tùng.

Nhiều netizen đùa rằng, sau nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, Nathan Lee là cái tên tiếp tục góp mặt trong danh sách "hội chỉ follow mình em".

Nathan Lee theo doi Son Tung, nhap hoi

Nathan lee chỉ follow Sơn Tùng, và các FC của anh.

Còn nhớ vào tối ngày 25/4, trong hơn 30 phút livestream chia sẻ về Sơn Tùng M-TP, Nathan Lee tỏ ra cực kỳ quý mến đàn em:

"Bạn ấy rất cute nên không so sánh được đâu. Bạn Sơn Tùng rất dễ thương, hồi trước tôi từng làm tóc cùng một chỗ với Sơn Tùng. Tôi và bạn ấy không nói chuyện nhưng tôi thấy Tùng rất hiền lành và thân thiện với mọi người. Bạn ấy cầm hộp cơm và quay sang hỏi mọi người rất dễ thương".

Chưa hết, Nathan Lee còn chia sẻ thêm quan điểm của anh về lùm xùm tình cảm gần đây của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ nêu rõ quan điểm về mối quan hệ yêu đương của giọng ca Hãy Trao Cho Anh và Thiều Bảo Trâm, và khuyên nhủ khán giả nên tập trung vào các sản phẩm âm nhạc thay vì đời tư của các ca sĩ.

"Nói về Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, tôi không thể bàn tán thêm. Có những chuyện chỉ người trong cuộc biết thôi, đôi khi cũng là do người ngoài thổi phồng lên. Cá nhân tôi nghĩ nếu yêu thương nghệ sĩ, hãy quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật và đừng quan tâm chuyện đời tư của họ", nam ca sĩ nói.

Nathan Lee theo doi Son Tung, nhap hoi

Nathan Lee theo doi Son Tung, nhap hoi

Nathan Lee từng gây bất ngờ khi hiếm hoi "không chửi" trên sóng livestream.

Đặc biệt, anh còn khen lấy khen để ngoại hình điển trai của nam ca sĩ gốc Thái Bình: "Với người như Tùng thì không thể nào ghét được. Tôi cũng có cute nhưng không bằng Sơn Tùng. Sơn Tùng đẹp trai quá mà".

Nathan Lee theo doi Son Tung, nhap hoi

Nathan Lee theo doi Son Tung, nhap hoi

Tương tác không khác gì fan cứng của M-TP.

Chưa hết trước đó, sau khi bị netizen phát hiện bình luận dạo ảnh Sơn Tùng khoe xe chục tỷ, Nathan Lee ngượng chín mặt, lên luôn Facebook thừa nhận thái độ không khác gì fanboy cuồng "sếp".

Theo đó, Nathan Lee đã ngay lập tức thừa nhận: "Ngượng quá". Không những vậy, anh còn thú nhận mình là "fanboy rẻ tiền" ngay bên dưới bài đăng.

Nhiều netizen đùa rằng, sắp tới nếu thấy bóng dáng của Nathan Lee ở các group FC Sky cũng đừng quá bất ngờ! 

Theo Đất Việt