Netizen giật mình trước diện mạo của Huyền Lizzie ở phim đầu tay

Google News

Nhan sắc của Huyền Lizzie trong bộ phim Bộ Tứ 10A8 được đánh giá là vô cùng đáng yêu và duyên dáng.

Mặc dù Thương Ngày Nắng Về đã chính thức khép lại sau 87 tập phim lên sóng, thế nhưng những dư âm của tác phẩm này vẫn còn đọng lại và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là với dàn diễn viên trẻ, đầy tài năng tham gia diễn xuất.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại loạt ảnh hồi mới debut làm diễn viên của nữ chính - Huyền Lizzie. Ngay lập tức, những hình ảnh trên đã trở thành một chủ đề bàn tán và thảo luận xôn xao trên khắp các diễn đàn xã hội.

Được biết, bộ phim đầu tay của "phó Chủ tịch Hoàng Kim" chính là Bộ tứ 10A8. Với ngoại hình sáng, nét duyên dáng cùng sự dễ thương của mình, Huyền Lizzie đã để lại dấu ấn không nhỏ với khán giả theo dõi phim truyền hình. 

Netizen giat minh truoc dien mao cua Huyen Lizzie o phim dau tay

Có thể thấy, tuy không xinh đẹp quyến rũ như hiện tại, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên gốc Hà thành khi đó đã rất hút người nhìn. Nét đáng yêu lại có đôi phần ngô nghê của lứa tuổi học sinh đã được Phan Minh Huyền thể hiện rất xuất sắc trong vai diễn này.

Netizen giat minh truoc dien mao cua Huyen Lizzie o phim dau tay-Hinh-3

Phản ứng của cư dân mạng:

- Đúng là dậy thì thành công. Thích cả Huyền khi xưa lẫn bây giờ.

- Cá nhân mình vẫn thích vẻ đẹp của Phan Minh Huyền ngày xưa hơn, bây giờ theo hướng trưởng thành, quyến rũ cũng rất đỉnh nhưng cứ hơi sao sao.

- Xinh quá, ngày xưa ngoài bộ tứ hoàn hảo thì cũng rất thích chị này.

- Ôi Lily mọt sách nè, nhớ thời xưa không bỏ lỡ tập nào của phim này.

Mặc dù chỉ góp mặt trong một vai diễn nhỏ nhưng có thể nói Bộ tứ 10A8 là một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Huyền Lizzie. 

Thời gian sau đó, nữ diễn viên 9X cũng đảm nhiệm nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình. Dù chưa từng qua trường lớp đào tạo nhưng Huyền Lizzie luôn nỗ lực chứng minh năng lực của mình với khán giả xem đài.

Netizen giat minh truoc dien mao cua Huyen Lizzie o phim dau tay-Hinh-5

Cùng chờ đón và ủng hộ những dự án tiếp theo của Huyền Lizzie trong thời gian tới.

Theo Sao Star