Ngân 98 xác nhận clip “nóng” bị lộ, tuyên bố cứng "quay vì thích"

Google News

Ngay sau khi đoạn clip và những hình ảnh "nóng" phản cảm tràn lan trên mạng xã hội, Ngân 98 lên tiếng xác nhận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lương Bằng Quang và Ngân 98". Nguồn VTC3:
Trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải đoạn clip có độ dài hơn 30 phút xuất hiện cùng bạn trai - nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang. Đi kèm với clip này, người đẹp viết: "Gửi cho các bạn nào đang thắc mắc và tò mò trong clip đó có phải đúng là Ngân không".
Trong đoạn clip này, Ngân 98 và bạn trai trò chuyện để cùng giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng về đoạn clip, hình ảnh "nóng" bị lan truyền với tốc độ "chóng mặt" trong ngày qua. Người đẹp thừa nhận: "Cái clip này Ngân quay một năm hoặc hơn một năm rồi. Lý do tại sao quay là vì mình thích thôi. Cái sở thích của em chắc ai nhìn vào hay chính em cũng từng nghĩ "biến thái" nhưng thiệt sự nhiều người cũng vậy mà không dám nhận thôi.
Nó không hại đến ai nhưng cho đến khi bị phát tán thì nó vô tình khiến những người không chủ đích bị khó chịu. Còn những bạn cố tình xem và nhất là những người chia sẻ thì thật sự là vô ý thức. Còn với những người vô tình xem được, chắc chắn người ta sẽ thấy khó chịu".
Ngan 98 xac nhan clip “nong” bi lo, tuyen bo cung
 
Theo Ngân 98, cô có rất nhiều cái sai nhưng cô không muốn chia sẻ những điều chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi sợ những bạn trẻ sẽ bắt trước, trong đó có cả em mình nữa. Khi các bạn chia sẻ clip nóng của Ngân thì các bạn có người thân không? Các bạn muốn mọi người nhìn các bạn thế nào hay chỉ là muốn mọi người thấy clip nóng của Ngân?".
Phía Lương Bằng Quang cũng cho biết thêm, ngay khi đoạn clip nhạy cảm của Ngân 98 bị phát tán thì cả hai suy nghĩ và bị mất ngủ: "Quang đã biết chuyện đó rồi nhưng vẫn quyết định ở bên cạnh Ngân. Việc nhiều bạn trẻ thoải mái chia sẻ clip của Ngân không những là ý thức của các bạn mà còn dính đến pháp luật nữa nên các bạn cẩn thận".
Ngan 98 xac nhan clip “nong” bi lo, tuyen bo cung
 Ngân 98 cũng nói thêm, chuyện cô quay clip là việc cá nhân và không phải là để mọi người thương hại hay ngừng chia sẻ, ngừng "ném đá".
Trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip "nhạy cảm" của một cô gái. Trong clip, nữ nhân vật chính khỏa thân, hành động phản cảm và có diện mạo được nhiều người nhận xét giống với người đẹp đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019. Ngay sau đó, đoạn clip nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Ngan 98 xac nhan clip “nong” bi lo, tuyen bo cung
 
Ngân 98 cũng từng chia sẻ chuyện cô bị cướp điện thoại bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư một vài tháng trước. Sau đó, hot girl quê Bình Định không một ngày bình yên khi bị nhiều người lạ gửi tin nhắn nạt danh, tống tiền. Cụ thể, con số mà người tống tiền đưa ra cho Ngân 98 là 300 triệu đồng.
Chia sẻ với báo Dân Việt, Ngân 98 khẳng định: "Nổi tiếng hay tai tiếng thì đều là nổi tiếng hết và Ngân không muốn nổi tiếng theo kiểu cố tình muốn dùng clip nhạy cảm để nổi tiếng".
Theo T.V/ Dân Việt