Nghệ sĩ Đức Hải nói gì về status văng tục trên mạng xã hội?

Google News

Bài đăng trên trang cá nhân của nghệ sĩ Đức Hải gây tranh cãi bởi ngôn từ thô tục. Giữa ồn ào, nam nghệ sĩ đã lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền status văng tục trên mạng xã hội được cho là của nghệ sĩ Đức Hải. Cụ thể, trong bài đăng, người viết dùng những lời lẽ thô tục để công kích một nhân vật gây "sóng gió".
Trước bài đăng văng tục được cho là của Đức Hải, nhiều cư dân mạng chỉ trích nam nghệ sĩ. Thậm chí, một số tài khoản Facebook còn gọi thẳng đến trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn – nơi Đức Hải đang công tác để phản ánh sự việc.
Nghe si Duc Hai noi gi ve status vang tuc tren mang xa hoi?
Bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Công lý và xã hội
Giữa ồn ào, nghệ sĩ Đức Hải cho biết, anh bị trộm tài khoản Facebook. Nam nghệ sĩ trả lời Giao thông: "Tự nhiên tôi bị đẩy vào một cuộc mà tôi không quan tâm. Họ đẩy tôi vào với mục đích gì thì không biết. Tự dưng tôi lại thành thứ để dư luận công kích. Họ đóng vai tôi để viết bài, rồi khóa Facebook của tôi lại, thế là tròn vai.
Bây giờ tôi đang không biết phải làm thế nào để lấy lại Facebook, cũng không biết làm sao trước sự vụ này. Nếu sự việc bị đẩy quá xa, có lẽ tôi phải nhờ pháp luật xử lý chứ thế này không ổn”.
Theo Pháp luật và bạn đọc, phía trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho hay, họ đã tiếp nhận thông tin về ồn ào của Đức Hải và trình lên cấp trên để xem xét.
Trước khi vướng lùm xùm, nghệ sĩ Đức Hải được không ít người yêu mến bởi sự nghiệp thành công, gia đình êm ấm. Trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet hồi tháng 5 vừa qua, anh cho biết, cả quãng đời hoạt động nghệ thuật anh chẳng để lại scandal nào.

Xem video "Nghệ sĩ Đức Hải trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ". Nguồn THVL

Thu Cúc