Nghệ sĩ Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau 24 năm chung sống được người trong cuộc xác nhận. Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn đường ai nấy đi. 
 

Tin đồn Quang Minh - Hồng Đào ly hôn rộ lên vào tháng 6 vừa qua. Đối mặt nghi vấn đường ai nấy đi, Quang Minh chia sẻ: "Tôi đang bận, không trả lời các câu hỏi về đời tư". Về phía Hồng Đào, cô giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, nữ nghệ sĩ hải ngoại đã thừa nhận ly hôn.
Hồng Đào chia sẻ cô vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm. “Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình”, cô tâm sự.
Hồng Đào nói thêm: “Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh mình”.
Nghe si Hong Dao xac nhan ly hon Quang Minh
 Quang Minh - Hồng Đào. Ảnh: FBNV
Mời quý độc giả xem video Quỳnh Nga lần đầu thừa nhận đã ly hôn Doãn Tuấn. Nguồn VTC Now

 

Quang Minh - Hồng Đào gặp nhau khi cùng theo học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Năm 1990, Quang Minh bất ngờ sang Mỹ định cư và kết hôn. Ở Việt Nam, Hồng Đào trải qua vài mối tình nhưng không đi tới đâu.
Năm 1994, Hồng Đào sang xứ cờ hoa định cư và tình cờ hội ngộ Quang Minh tại một trạm xăng. Lúc gặp lại Hồng Đào, Quang Minh vừa chia tay người vợ đầu tiên. Sau đó, cặp đôi nghệ sĩ này nối lại tình xưa.
Ngày 17/11/1995, Quang Minh - Hồng Đào tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Trong 24 năm chung sống, cặp đôi nghệ sĩ hải ngoại có những lần “cơm không lành canh không ngọt”. Quang Minh và Hồng Đào có hai cô con gái chung.
Thu Cúc