Nghệ sĩ Thế Bình đóng phim “Chạy án” qua đời ở tuổi 66

Google News

Nghệ sĩ Thế Bình qua đời ở tuổi 66 vào tối ngày 5/9. Sinh thời, ông được biết đến qua vai trưởng phòng cảnh sát hình sự trong phim "Chạy án".

Nghệ sĩ Lệ Mỹ chia sẻ trên Vietnamnet, nghệ sĩ Thế Bình qua đời lúc 19h ngày 5/9, ở tuổi 66 tuổi. Trong mắt nghệ sĩ Lệ Mỹ, nghệ sĩ Thế Bình là người hiền lành, đóng vai chính diện rất ngọt mà vai phản diện cũng rất sắc.
Trong khi đó, chia sẻ trên Giadinhnet, nghệ sĩ Hương Dung cho hay: "Nghệ sĩ Thế Bình là người hiền lành, trách nhiệm với công việc, tốt tính và chân thành. Có lần đi quay phim, anh chia sẻ mình bị tiểu đường nhưng mất vì bệnh gì thì tôi cũng chưa rõ".
Lễ tang nghệ sĩ Thế Bình được tổ chức tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, Hà Nội. Gia đình tổ chức khâm liệm vào hồi 8h30 ngày 6/9, lễ di quan vào hồi 11h00 cùng ngày, hỏa táng tại đài hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.
Nghe si The Binh dong phim “Chay an” qua doi o tuoi 66
Nghệ sĩ Thế Bình. Ảnh: Giadinhnet 
Nghệ sĩ Thế Bình đến với sân khấu kịch từ năm 1973. Ngoài ra, anh còn đóng nhiều bộ phim như "Hà Nội 12 ngày đêm", "Tiếng cồng định mệnh", "Giải phóng miền Nam", "Chạy án", "Cổ cồn trắng", "Biệt thự màu tro lạnh", "Ngôi biệt thự". Vai diễn gần đây nhất của cố nghệ sĩ Thế Bình là phim “Mê cung”.
Nghệ sĩ Thế Bình từng là diễn viên của Đoàn kịch Tổng cục Chính trị trước khi về Đoàn kịch Công an nhân dân.

Xem phim Chạy án phần 1. Nguồn VTV Giải trí

Thu Cúc (Tổng hợp)