Nghệ sĩ Thương Tín định xây nhà, mở sổ tiết kiệm cho con gái

Google News

Nghệ sĩ Thương Tín sẽ mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho con gái, còn lại dùng để xây một ngôi nhà nhỏ để vợ chồng cùng con gái sinh sống.

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, cuộc sống tuổi già vô cùng khó khăn khiến nhiều người xót xa. Sau khi nhận số tiền hỗ trợ gần 1 tỷ đồng, NS thương Tín cho biết ông đang ở quê, cùng vợ tính toán lên kế hoạch sử dụng số tiền còn lại. 

Ông nói: “Nhờ sự giúp đỡ của anh chị em nghệ sĩ, các đồng nghiệp, khán giả khắp mọi nơi mà tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Khi nằm viện, tôi còn lo không có tiền để trả. Tôi thật sự cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương và san sẻ với tôi trong lúc bệnh tật. Để đáp lại tình cảm của mọi người, tôi sẽ cố gắng đóng thật nhiều phim , cố gắng cống hiến cho đến phút cuối cùng” .

Nghe si Thuong Tin dinh xay nha, mo so tiet kiem cho con gai

Ông sẽ dùng số tiền ủng hộ để lo cho con gái. Bên cạnh đó, 100 triệu tiền mặt được Trịnh Kim Chi gửi ông sẽ dùng để sửa lại chiếc ô tô cũ được tặng, để cho thuê kiếm tiền chi tiêu hàng tháng.

Diễn viên Thương Tín tâm sự: “Diễn viên Trịnh Kim Chi đã mua bảo hiểm 300 triệu đồng cho con gái tôi đến 18 tuổi. 100 triệu tiền mặt còn lại, tôi chi ra để sửa chiếc xe hơi được tặng, vì đó là xe cũ còn ở trong gara. Tôi dự định sẽ tìm người cho thuê chiếc xe này để kiếm tiền chi tiêu hằng tháng” .

Ông cũng tiết lộ sẽ mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho con gái, còn lại dùng để xây một ngôi nhà nhỏ để vợ chồng con gái sinh sống, đó là ước mơ lớn của ông. Thương Tín nói: “Tôi và bà xã quyết định mở sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, để dành cho con gái. Tôi cũng dự tính mở cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ buôn bán, với số vốn 150 triệu đồng. Còn lại, tôi sẽ xây dựng căn nhà nhỏ, để con gái có chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng. Mảnh đất này được cha mẹ vợ tôi cho khi vợ chồng tôi lấy nhau, nhưng vẫn chưa cất nhà được vì chưa có tiền. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà ước mơ có căn nhà cho riêng mình của tôi cuối cùng cũng có thể thực hiện được. Tôi biết ơn nhiều lắm”.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep