Nghi bị Hồ Ngọc Hà đá xéo, Lệ Quyên mỉa mai đáp trả

Google News

Lệ Quyên không ngần ngại lên tiếng, thẳng thắn đáp trả Hồ Ngọc Hà. Màn "đấu khẩu" của 2 nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt lại tiếp tục thu hút sự chú ý.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Sau khi bị Hồ Ngọc Hà "đá xéo" chuyện cố tình chụp ảnh giơ tay khoe nhẫn kim cương, Lệ Quyên không ngần ngại lên tiếng, thẳng thắn đáp trả. Cụ thể, khi được một fan kể lại chuyện này, Lệ Quyên mỉa mai "phải nhiều kiếp nữa mới về đúng hình hài, làm người ngang với mình".
"Làm người coi bộ khó nha. Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình" - Lệ Quyên gay gắt. Tuy nhiên, hiện tại "nữ hoàng phòng trà" đã xóa bình luận được cho là đáp trả Hồ Ngọc Hà.
 Lệ Quyên đang ở Hawaii và hào hứng khoe ảnh với khán giả.
Trước đó, Lệ Quyên hào hứng khoe ảnh cô đang du lịch ở Hawaii. Khác với những lần tạo dáng quen thuộc, lần này giọng ca Sầu tím thiệp hồng nghiêng đầu, dùng tay che mặt giúp cô khoe trọn những món trang sức tiền tỷ như đồng hồ nạm kim cương, bông tai và nhẫn đắt giá.
Một điều đáng nói là trong chia sẻ của Lý Quý Khánh về chuyện Hồ Ngọc Hà bị đồn hết thời, cát-sê không bằng đàn em, NTK khuyên người chị thân thiết của mình "phải khoe để thiên hạ biết chị thành đạt, phải để hột xoàn lên trán để người ta biết chị có rất nhiều".
Sau khi đọc những lời chia sẻ của bạn thân, Hồ Ngọc Hà hỏi lại rằng có phải khoe là chụp ảnh giơ tay, tai, cổ hay không và khẳng định mình không bằng ai nên không khoe làm gì.
"Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ. Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm" - Hồ Ngọc Hà nói. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tưởng đến hình ảnh sang chảnh do Lệ Quyên chia sẻ và cho rằng giọng ca Cả một trời thương nhớ đang "đá xoáy" Lệ Quyên
 
Từng là đôi bạn thân thiết, kề vai sát cánh với nhau nhiều năm trong showbiz thế nhưng bẵng đi một thời gian, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không còn xuất hiện bên cạnh nhau nữa. Những cuộc "khẩu chiến" của 2 "nữ hoàng" showbiz này thỉnh thoảng vẫn diễn ra, thu hút sự chú ý từ khán giả nhưng cũng không ít người cảm thấy ngán ngẩm.
Theo Song Anh/ VTC