Nghi vấn Lý Nhã Kỳ đã có bạn trai sau 7749 lần than ế

Google News

Lời trần tình của Lý Nhã Kỳ về tin đồn có người yêu đã khiến nhiều người hụt hẫng.

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên tài năng của Vbiz. Không chỉ nói về mảng điện ảnh, kể cả trên thương trường, cô là một người phụ nữ thành đạt làm bao người phải ngưỡng mộ. Dù bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, giờ đây, netizen lại nhớ đến cô nhiều hơn trong hình ảnh một "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương" vì khối tài sản khổng lồ của mình.
Dù có cuộc sống xa hoa đáng ghen tỵ nhưng đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại khá trắc trở. Trước đây, khi Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Mỹ Tâm lộ bằng chứng yêu Mai Tài Phến, "bà trùm kim cương" đã cảm thấy mủi lòng. Đồng thời, người hâm mộ cũng liên tục khuyên Lý Nhã Kỳ nên đi tìm "bến đỗ" cho riêng mình.
Đáng nói, mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng bức ảnh ăn sáng còn đính kèm biểu tượng trái tim ngọt ngào làm rộ tin cô đã tìm được "nửa kia" khiến netizen cực kì thích thú. Tuy nhiên, cho đến tối ngày 9/7, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phân trần tin đồn thất thiệt này: "Em xin đính chính là em đang tập yêu cuộc sống, yêu những thứ giản đơn xung quanh em chứ người yêu chưa có. Em vẫn ăn tối một mình nhé".
Nghi van Ly Nha Ky da co ban trai sau 7749 lan than e
 Lý Nhã Kỳ khiến netizen rần rần vì đăng tải hình ảnh như đang ẩn ý có bạn trai.
Nghi van Ly Nha Ky da co ban trai sau 7749 lan than e-Hinh-2
 Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng đính chính tin đồn này.
Hóa ra bức ảnh đầy ẩn ý mà Lý Nhã Kỳ đăng tải là vì mục đích sống ảo cho vui. Cứ tưởng đâu Lý Nhã Kỳ có bạn trai, ai ngờ lại làm người hâm mộ "quay xe" sấp mặt.
Nghi van Ly Nha Ky da co ban trai sau 7749 lan than e-Hinh-3
 Dân tình vẫn rất mong chờ ngày chị đẹp tìm được "nửa kia".
Theo Anh Thư/Công lý và xã hội