Ngô Diệc Phàm bị tố sống thác loạn, núp bóng nghệ thuật “săn” gái

Google News

Ngô Diệc Phàm bị tố sống thác loạn, liên tục "săn" các cô gái trẻ dưới bóng tham gia các sản phẩm nghệ thuật.

Ngày 16/7, Sohu đưa tin hot girl mạng Đỗ Mỹ Trúc, tình cũ của Ngô Diệc Phàm tiết lộ thêm chứng cứ nam ca sĩ muốn dùng tiền để dàn xếp với cô. "Anh ta muốn dùng chút tiền để đuổi ăn mày", Đỗ Mỹ Trúc nói.
Hot girl đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc tiết lộ, Ngô Diệc Phàm có một tài khoản mạng xã hội chuyên biệt chỉ để liên lạc các bạn nữ vị thành niên. Các cô gái được nằm trong nhóm kín này của Ngô Diệc Phàm đều nằm trong độ tuổi 2000 và chưa thi đại học. Trước những thông tin này, phía đại diện nam nghệ sĩ đã đưa ra thông báo đệ đơn kiện nhân vật nữ trên.
Ngo Diec Pham bi to song thac loan, nup bong nghe thuat “san” gai
 Hot girl mạng xã hội Trung Quốc - Đô Mỹ Trúc công khai bằng chứng phía Ngô Diệc Phàm chi tiền để cô xóa thông tin xấu liên quan tới nam diễn viên.
Đô Mỹ Trúc tiếp tục khiến cộng đồng mạng sốc khi công bố một loạt tin nhắn và bằng chứng về việc nam diễn viên nổi tiếng Ngô Diệc Phàm dùng tiền mua chuộc, đút lót cô để dìm scandal ngoại tình, lập nhóm chat săn gái vị thành niên.
"Thời gian gần đây tôi phải điều trị bệnh trầm cảm... Thực ra, tôi không phải là người dũng cảm. Nhưng tôi không muốn các cô gái khác cũng bị lừa gạt giống mình. Tôi muốn đứng ra để đòi lại công bằng cho những cô gái đã tin tưởng, trao chứng cứ cho tôi", Đỗ Mỹ Trúc viết trên trang cá nhân.
Cô tiếp tục: "Bên Ngô Diệc Phàm thông báo sẽ kiện tôi, đến giờ tôi vẫn chờ giấy tố cáo mà chưa thấy. Họ không dám kiện tôi, vì biết anh ta không thể thắng. Tôi không nói dối, những lời tôi nói đều là sự thật. Tôi nắm trong tay nhiều bằng chứng, nhưng không tung lên mạng xã hội vì fan của Ngô Diệc Phàm sẽ không bao giờ tin. Hiện tại, chúng tôi không muốn được bồi thường, chúng tôi chỉ muốn công lý. Đừng nghĩ dùng chút tiền vặt là có thể đuổi được chúng tôi".
Đô Mỹ Trúc không chấp nhận mức giá trên và yêu cầu số tiền lớn hơn, lên tới 8 triệu nhân dân tệ nhưng bị phía Ngô Diệc Phàm từ chối cùng lời đe dọa: "Chúng tôi sẽ kiện cô bằng được".
Cuộc tranh luận kéo dài thêm và cuối cùng, phía Ngô Diệc Phàm đồng ý bồi thường cho Đô Mỹ Trúc 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng) để hot girl xóa bài viết trên trang cá nhân và đưa ra nội dung xin lỗi trên mạng xã hội.
Ngô Diệc Phàm chi tiền tỷ để mong được xóa "phốt"
Phía nam ca sĩ còn yêu cầu cô xóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội nhưng Đô Mỹ Trúc không chấp nhận và quyết định tung hê tất cả lên mạng xã hội để người hâm mộ hiểu rõ về mỹ nam đình đám làng giải trí Hoa ngữ. Vụ việc đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội và khiến khán giả thất vọng về nam ca sĩ 9x có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc hiện nay.
Ngo Diec Pham bi to song thac loan, nup bong nghe thuat “san” gai-Hinh-2
 
Hiện tại, phía Ngô Diệc Phàm chưa đưa ra lời giải thích chính thức cho vụ việc. Hồi tháng 6, Đỗ Mỹ Trúc chia sẻ Ngô Diệc Phàm phản bội cô, hẹn hò với người khác. Mỗi thành phố anh tới đều tìm các cô gái khác nhau để quan hệ tình ái.
Theo Đỗ Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm có một tài khoản với danh nghĩa là công ty riêng của nam nghệ sĩ, sẽ liên lạc với các cô gái trẻ độ tuổi từ 18-20. Họ lấy lý do mời các cô gái tham gia vòng tuyển chọn để đóng MV hoặc phim, tham gia quảng cáo với Ngô Diệc Phàm, có cơ hội bước chân vào giới giải trí, để dụ đối tượng đến quán bar gặp mặt.
Cô còn tiết lộ Ngô Diệc Phàm và bạn bè có một nhóm chat riêng. Họ sẽ gửi hình ảnh các cô gái vào đó để lựa chọn gọi ai tới cùng "vui vẻ". "Những cô gái này đều sinh sau năm 2000, họ chẳng khác nào món hàng", Đỗ Mỹ Trúc chia sẻ.
Theo Đinh Đang/ Dân Việt