Ngô Kiến Huy học ảo thuật để đóng phim "Yêu đi, đừng sợ!"

Google News

Ngô Kiến Huy đã dành hai tuần tập luyện cùng ảo thuật gia Petey Majik. Từ con số không, anh đã thực hiện được các ngón nghề biến hóa của bộ môn này.

Trong Yêu đi, đừng sợ!, Ngô Kiến Huy hóa thân thành Tùng - nhà ảo thuật tài ba. Đây là nhân vật không chỉ khiến chàng Bắp khó về nội tâm mà còn là khả năng ảo thuật. Để có những màn ảo thuật một cách hoàn hảo, đạo diễn Stephane Gauger đã tìm cho anh một người thầy đặc biệt - ảo thuật gia Petey Majik
Chàng Bắp kể từ buổi đầu còn lúng túng, vụng về với những màn ảo thuật “lỗi”, sau thời gian khổ luyện, anh đã thực hiện thuần thục những “ngón nghề” ảo thuật của thầy Petey.
Ngo Kien Huy hoc ao thuat de dong phim "Yeu di, dung so!"
Ngô Kiến Huy biểu diễn ảo thuật trong phim. Ảnh: ĐPCC. 
"Ban đầu tôi nghĩ mình không thể làm được, có thể phải bỏ cuộc. Chính thầy Petey đã truyền cảm hứng cho tôi. Không chỉ tập với thầy Petey Majik trước ngày quay 2 tuần, tôi còn dành nhiều thời gian tự luyện tập ở nhà để các ngón tay được linh hoạt và dẻo dai", chàng Bắp kể.
Ngoài ra, mong muốn mang đến cho khán giả những màn ảo thuật “thật mắt” không dùng kỹ xảo khi ghi hình, đạo diễn Stephane đã mời cả Petey Majik thực hiện trong một phân cảnh ảo thuật thú vị trong phim.
Yêu đi, đừng sợ! là câu chuyện giữa Tùng - Ảo thuật gia tài ba và Phương – Cô nàng bí ẩn (Nhã Phương). Cả hai đã có “cuộc gặp gỡ định mệnh” trong một con ngõ nhỏ sương khói mờ ảo. Cuộc gặp này đã mở ra một chuyện tình vừa hài hước, lãng mạn nhưng được dự đoán gặp nhiều trắc trở bởi sự xuất hiện của người thứ ba.
Còn cô nàng lập dị Phương với lối cư xử kỳ quặc bao phen khiến Tùng lâm vào tình huống dở khóc dở cười, nhưng chàng ảo thuật gia vẫn không ngừng suy nghĩ về cô.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Puka, Kiều Minh Tuấn... dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/8.
Theo Bích Hằng/Zing News