Ngỡ ngàng Lê Phương đáp trả cực gắt vì bị chỉ trích chảnh chọe

Google News

Vợ cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có lời đáp trả đanh thép khi bị chỉ trích ngó lơ, không thèm đáp lời người hâm mộ.

Là người đẹp lành tính của showbiz, mới đây nữ diễn viên Lê Phương lại trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào tranh cãi với fan.

Sự việc bắt đầu khi nữ diên viên Gạo nếp gạo tẻ đăng tải hình ảnh trang điểm xinh đẹp và bật mí trên trang cá nhân về lịch trình công việc: "Hôm nay đi quay, cho mẹ bầu điệu xíu nhen".

Ngo ngang Le Phuong dap tra cuc gat vi bi chi trich chanh choe
 Bức ảnh gây sóng gió của Lê Phương trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc đẹp của bà xã Trung Kiên ở hậu trường đã nhận được nhiều lời khen ngợi là "bà bầu xinh xắn". Tuy nhiên, một số fans lại hờn dỗi, trách móc Lê Phương chảnh chọe vì không được cô hồi đáp mỗi khi dành lời quan tâm.

Một số người hâm mộ đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Lê Phương như sau:

"Lê Phương ơi không thấy khi nào chị trả lời tin nhắn của ai"; "Có bao giờ người ta trả lời mình đâu. Người ta là diễn viên nên dù mình khen hay thần tượng cỡ nào cũng không được họ quan tâm. Họ có gì đâu, đẹp mà chảnh thì mình cũng đừng nên thần tượng làm gì cho mất công thêm"; "Lê Phương ơi em xem phim 'Gạo nếp gạo tẻ' nên thấy thích chị và theo dõi chị, thần tượng chị. Thế nhưng, chẳng bao giờ thấy chị trả lời ai. Nhiều người thích nên chị không cần ai khen và chê nữa hả"...

Ban đầu Lê Phương chỉ đáp lại những bình luận tiêu cực một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên câu trả lời của cô vẫn làm một số fans không hài lòng. Đối diện với lời trách móc, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ gay gắt: "Vậy em không phải khán giả ruột của chị rồi vì những ai bên cạnh chị lâu họ sẽ thấu hiểu nhiều hơn điều em 'thanh minh' dùm chị với bạn khác".

Ngo ngang Le Phuong dap tra cuc gat vi bi chi trich chanh choe-Hinh-2
Lê Phương đáp trả fan cực gắt.

Đây không phải lần đầu Lê Phương bị chỉ trích về đời tư. Trước đó, nữ diễn viên từng nhiều lần đáp trả khi bị mỉa mai thích làm màu "đi đâu cũng thể hiện hạnh phúc" với chồng trẻ. Khi nhận ý kiến: "Đi đâu cũng nắm tay thể hiện chốn đông người", Lê Phương nói: "Điều đơn giản ấy mấy ai có được, nếu ai may mắn sở hữu hãy chúc phúc cho họ thay vì khó chịu".

Ngo ngang Le Phuong dap tra cuc gat vi bi chi trich chanh choe-Hinh-3
 Lê Phương bị chỉ trích vì làm màu bên chồng mới.

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên mới bên Phạm Trung Kiên. Hiện tại, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai và chờ đón thêm một thành viên mới.

Ngo ngang Le Phuong dap tra cuc gat vi bi chi trich chanh choe-Hinh-4
Gia đình Lê Phương khá hòa hợp với nhau. 
Theo Phunutoday.vn

Theo Khỏe & Đẹp