Ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 40 của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Google News

Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu, nhan sắc của Hà Kiều Anh không thay đổi nhiều.

Sau một thời gian dài vắng bóng lui về hậu trường sinh con thứ ba, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tái xuất trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây cũng chính là “cái nôi” đã tìm ra Hà Kiều Anh và giúp cô ghi tên lên bản đồ nhan sắc Việt.
Xuất hiện trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, Hà Kiều Anh khiến người đối diện không thể rời mắt. 
Tại sự kiện, Hoa hậu Hà Kiều Anh nền nã khi diện áo dài truyền thống với tông màu xanh nhẹ nhàng, nền nã. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những họa tiết thiên nhiên tựa như tranh vẽ. Tổng thể càng nhuốm màu sắc cổ điển khi tà áo được Hoa hậu Việt Nam 1992 kết hợp cùng quần lụa đen.
Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang, nhan sắc của Hà Kiều Anh không thay đổi nhiều. Bà mẹ 3 con còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn. Trong mỗi lần xuất hiện, Hà Kiều Anh luôn chăm chút bản thân đến từng chi tiết nhỏ để mang đến vẻ ngoài chỉn chu, bắt mắt nhất. Sự đơn giản, sang trọng luôn là điều dễ nhìn thấy trong phong cách của Hoa hậu Việt Nam 1992.
Hà Kiều Anh (sinh 1976) là Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, là con của Vương Kiều Oanh, cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.
Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 vào ngày 20 tháng 9 năm 1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau nhiều sóng gió của cuộc sống đời tư, Hà Kiều Anh mới chính thức có được bến đỗ bình yên sau khi kết hôn cùng doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Chồng của Hoa hậu Việt Nam 1992 là một doanh nhân thành đạt. Trên mặt báo, Hà Kiều Anh hết lời khen ngợi vị chồng bởi lòng tốt bụng, sự vị tha cùng trách nhiệm với gia đình.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin