Ngô Thanh Vân bị cộng sự hại "thê thảm", ném bánh kem vào người

Google News

Hình ảnh "đả nữ" Ngô Thanh Vân bị các cộng sự của mình trong đoàn làm phim "hại thê thảm" khiến khán giả ngạc nhiên.

Trở lại đoàn phim sau sự cố nứt xương đầu gối khi thực hiện một cảnh quay, dù chưa khỏi hẳn nhưng Ngô Thanh Vân vẫn cố gắng không làm trễ tiến độ của dự án phim Hai Phượng.
Trong một đoạn clip hậu trường của phim vừa được chia sẻ, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi lần hiếm hoi thấy hình ảnh Ngô Thanh Vân đầu tóc rũ rượi và còn bị các cộng sự của mình "hại thê thảm", ụp bánh kem vào mặt.
Diện bộ áo bà ba, Ngô Thanh Vân hào hứng quay clip hậu trường của mọi người nhưng ngay khi vừa quay xong, sẵn chiếc bánh trên tay Ngô Thanh Vân, một nhân viên khác trong đoàn "chơi lầy" ụp bánh kem vào mặt của "đả nữ" khiến cô không kịp tránh và kêu rằng "nữa hả, sao bị hoài vậy".
 
"Đả nữ" cho biết, cô cứ tưởng các cảnh quay của Hai Phượng hoàn tất rồi nhưng "bàng hoàng nhận ra mới xong phần hành động. Còn một loạt drama phải nuốt cho hết mới được buông" đồng thời động viên bản thân nên cố gắng hơn nữa.
Nhìn Ngô Thanh Vân đùa giỡn với đoàn phim như vậy khiến các khán giả hâm mộ cô cũng phần nào bớt lo lắng hơn kể từ sau khi nữ diễn viên gặp chấn thương trong một cảnh hành động của phim. Có thể thấy, Ngô Thanh Vân đặt rất nhiều tâm huyết vào vai diễn hành động cuối cùng của mình và cố gắng để có được những cảnh quay chỉn chu nhất có thể.
Với sự hợp tác cùng đạo diễn Lê Văn Kiệt, dự án mang tên Hai Phượng là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của diễn viên Ngô Thanh Vân sau 5 năm gác lại hình ảnh “đả nữ”. Được biết, bộ phim mất đến 2 năm để hoàn thiện khâu kịch bản và đây cũng là dự án tâm huyết không chỉ của Ngô Thanh Vân mà còn của cả ê kíp.
“Tôi vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường ‘đả nữ’ của tôi mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt” – Ngô Thanh Vân chia sẻ. Có thể thấy thông qua dự án này, cô bắt đầu mang nhiều mong muốn tạo ra một lứa diễn viên nối tiếp, kế thừa và phát triển những tham vọng ấp ủ của chính mình.
Theo Dung phạm/VTC News