Ngô Thanh Vân hack tuổi cực khéo với style toàn đồ màu trắng

Google News

Chị đẹp tuổi 43 lại càng trẻ trung tươi mới, đôi khi còn ngọt ngào không khác gì các em gái mới đôi mươi khi diện đồ trắng.

Đả nữ của điện ảnh Việt Ngô Thanh Vân đã chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 43. Tin vui được cặp đôi công bố đúng ngày Valentine trắng (14/3) khiến cả công chúng vui mừng khôn xiết. 

Nhan sắc của Ngô Thanh Vân đủ sức chinh phục từ style đa dạng. Càng là những lần diện đồ trắng, chị đẹp tuổi 41 lại càng trẻ trung tươi mới, đôi khi còn ngọt ngào không khác gì các em gái mới đôi mươi. Ai cũng mong chờ hình ảnh Ngô Thanh Vân kiều diễm thanh lịch trong bộ váy cưới trắng tinh khôi tay trong tay với người thương tiến vào lễ đường. 

Ngoài danh xưng "đả nữ" Ngô Thanh Vân còn là "thánh hack tuổi" của Vbiz khi đã ngoài 40 mà nhìn cô lúc nào cũng tươi trẻ, rạng rỡ tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Ngô Thanh Vân luôn có chiêu riêng để hack tuổi khéo léo bằng thời trang rất đáng học hỏi. 

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang

Chị đẹp từng gây sốt với nhan sắc cao sang thanh tao vô ngần khi diện bộ đầm trắng thắt eo tinh tế này. Style thanh lịch, dịu dàng này cũng rất hợp với hình ảnh cô dâu Ngô Thanh Vân trong ngày trọng đại, một vẻ đẹp từ tốn nhẹ nhàng.

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-2

Thiết kế đúng kiểu mong manh mơ màng và nhìn chị đẹp thì chỉ như cô công chúa bé bỏng bên người thương kém 11 tuổi.

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-3

Bộ váy voan trắng bồng bềnh tinh khôi với thiết kế tay bồng ngọt ngào

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-4

Thêm một thiết kế đầm trắng thanh lịch tôn lên nhan sắc của "thánh hack tuổi" Ngô Thanh Vân. Thiết kế kín đáo cao sang với đường chiết eo nhẹ nhàng phô diễn vóc dáng thon gọn của chị đẹp.

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-5

Chị đẹp trang điểm rất nhẹ cùng mái tóc để xõa đơn giản cũng đủ xinh đẹp vô ngần trong bộ đầm thanh lịch này.

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-6

Chưa cần khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy, Ngô Thanh Vân đã vô cùng duyên dáng xinh đẹp. 

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-7

Chắc chắn sẽ không thể thiếu những bộ suit cưới cá tính lịch lãm bởi đây cũng là style "ruột" của đả nữ Vbiz. Cô đúng chuẩn nữ tổng tài cá tính sắc lạnh trong những thiết kế suit trắng, và phong cách này cũng cực kỳ hợp gu với chú rể Huy Trần.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, cô và người ấy cũng thường xuyên dùng thời trang để nói thay tiếng lòng. Chẳng cần màu mè cả hai luôn chọn những tông màu đơn giản nhất để thể hiện sự đồng điệu, trong đó có màu trắng. 

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-8

Huy Trần - Ngô Thanh Vân đều chọn trang phục trắng tinh.

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-9

Màu trắng khi được kết hợp với chất vải đũi sẽ tạo nên cảm giác bay bổng, lãmg mạn, gợi cảm nhưng cũng thật thuần khiết. 

Ngo Thanh Van hack tuoi cuc kheo voi style toan do mau trang-Hinh-10

Màu trắng không chỉ tôn làn da mà còn thể hiện cả phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp trong một số hoàn cảnh cụ thể.  Gương mặt sắc lạnh cùng cá tính mạnh mẽ của Ngô Thanh Vân dễ dàng lấn át người đối diện. Tuy vậy, khi được sử dụng đúng cách, khí chất ấy "xử đẹp" cả những trang phục mang hơi hướng menswear.

Ngô Thanh Vân sẽ là một cô dâu "độc nhất vô nhị" của Vbiz diện suit trắng tiến vào lễ đường cùng chàng hoàng tử của đời mình. Ai cũng mong chờ hình ảnh Ngô Thanh Vân kiều diễm thanh lịch trong bộ váy cưới trắng tinh khôi tay trong tay với người thương tiến vào lễ đường. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep