Ngô Thanh Vân khoe cảnh lãng mạn hết nấc bên Huy Trần

Google News

Đoạn clip vừa được Ngô Thanh vân chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip lãng mạn khi đi du lịch cùng Huy Trần. Có thể thấy, chồng trẻ đã liên tục bế bồng, đồng thời khiêu vũ cùng "đả nữ màn ảnh" giữa khung cảnh thiên nhiên rất ấn tượng. Không chỉ vậy, đôi vợ chồng son còn dành cho nhau một nụ hôn đầy ngọt ngào khiến bao người phát ghen vì quá hạnh phúc.

Tuy nhiên, giữa lúc đang lãng mạn bên nhau, Ngô Thanh Vân bỗng nhiên bị rớt điện thoại khiến cả 2 phá lên cười rất dễ thương. Và thế là cảnh lãng mạn kia cũng đã kết thúc. Qua đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ hài hước: "Này thì gặp được hoàng tử nhảy dưới thác Draynur đồ, mà bị cái kết thực tế bất ngờ quá. Nhớ coi đến cuối nha".

Ngo Thanh Van khoe canh lang man het nac ben Huy Tran
 Huy Trần và Ngô Thanh Vân khoe cảnh lãng mạn hết nấc

 

Ngo Thanh Van khoe canh lang man het nac ben Huy Tran-Hinh-2
 Cặp đôi liên tục có những hành động tình tứ.

 

Ngo Thanh Van khoe canh lang man het nac ben Huy Tran-Hinh-3
 

 

Ngo Thanh Van khoe canh lang man het nac ben Huy Tran-Hinh-4
 Tuy nhiên, cái kết lại khiến dân tình bật cười

Qua quãng thời gian 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau vào hồi tháng 6/2022 vừa qua. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chia sẻ đầy ngọt ngào. 

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý