Ngô Thanh Vân tiết lộ sự thay đổi của chồng

Google News

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã chia sẻ sự thay đổi của chồng ở thời điểm trước và sau khi cưới bằng những cách rất hài hước.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã tiết lộ sự thay đổi của chồng trẻ là Huy Trần ở thời điểm trước và sau khi kết hôn với cô. Nàng "đả nữ màn ảnh Việt" còn hài hước chú thích rằng: "Trước khi có vợ và sau khi có vợ nó khác lắm". Xem ảnh dân tình cười bò và phải gật gù đồng tình cùng với Ngô Thanh Vân.

Trước khi có vợ, Huy Trần trông điển trai, vô tư thả dáng bên bờ biển thật quá là "chill". Sau khi có vợ, ông xã Ngô Thanh Vân cũng khoe cơ bắp lực lưỡng nhưng lại là trang phục ở nhà trông tếu lâm hết chỗ nói, khác biệt một trời một vực. Bên cạnh những lời trêu chọc Huy Trần, dân tình còn mong Ngô Thanh Vân sớm có đón tin vui để tổ ấm nhỏ viên mãn hơn.

Ngo Thanh Van tiet lo su thay doi cua chong
 

Ngo Thanh Van tiet lo su thay doi cua chong-Hinh-2
 Ngô Thanh Vân tiết lộ sự thay đổi của chồng bằng ảnh trước và sau khi cưới khiến dân tình cười bò.

Vào giữa năm 2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần về chung một nhà. Cặp thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Vào dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Ngô Thanh Vân cũng dành những lời nhắn nhủ tới Huy Trần. Cô viết: "Chúc mừng kỉ niệm một năm nhe Huy Trần. Cảm ơn một năm bay nhảy lên trời cao xuống biển rộng, cùng vợ sẵn sàng lên bờ xuống ruộng. Vì hơn 20 năm làm việc, cho đến giờ nó trổ đi nên đi quá mạng. Cảm ơn chồng đã yêu chiều vợ ở mọi cung bậc cảm xúc để quên đi chính mình. Anh là người chồng tốt nhất mà bất cứ ai cũng có thể yêu cầu và em yêu anh. Đến vô tận và hơn thế nữa nhé".

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật