Ngô Thanh Vân và chiêu PR cũ: Cứ ra mắt phim là lùm xùm!

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn" và giờ là "Song Lang", Ngô Thanh Vân đang bị cho là "xài chiêu PR cũ" mỗi lần phim của cô ra rạp. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Song Lang". Nguồn Youtube:
Ngô Thanh Vân tuyên bố "cạch mặt" đạo diễn "Song Lang"
Mặc dù bộ phim điện ảnh mang đề tài cải lương "Song Lang" do Ngô Thanh Vân sản xuất đã chính thức ra rạp từ ngày 17/8 nhưng "ồn ào" giữa cô và đạo diễn Leon Lê vẫn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 
Ngo Thanh Van va chieu PR cu: Cu ra mat phim la lum xum!
 Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn Leon Lê (áo trắng). Ảnh: FB.
Theo đó, ngay trước ngày công chiếu, Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng đàn cho hay Leon Lê chính là cơn ác mộng khủng khiếp của cô. Bởi trong quá trình sản xuất bộ phim, đạo diễn "Song Lang" quá kỹ tính, muốn mọi thứ tốt nhất cho sản phẩm đầu tay nên chi phí sản xuất ngày càng tăng cao, khiến Ngô Thanh Vân rất nóng ruột. 
Ngo Thanh Van va chieu PR cu: Cu ra mat phim la lum xum!-Hinh-2
"Song Lang" xoay quanh những thăng trầm của giới nghệ sĩ cải lương vào những năm 80. Bộ phim có sự tham gia của hai nhân tố trẻ Isaac và Liên Bỉnh Phát. 
Sau một loạt những mâu thuẫn xảy ra khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung, diễn viên Ngô Thanh Vân cuối cùng tuyên bố: “Nếu hỏi tôi có còn muốn hợp tác với Leon nữa không thì tôi xin thưa rằng, hiện tại những dự án tiếp theo của tôi, chưa có gì thích hợp với anh ấy cả!”.
Tuyên bố mà Ngô Thanh Vân đưa ra khiến đa phần đang có suy nghĩ rằng, chẳng có chuyện Ngô Thanh Vân "ngừng hợp tác" hay "cạch mặt" vị đạo diễn cũng là người bạn thân thiết của mình, mà đây chỉ được xem như là một chiêu PR cũ của cô mà thôi. Bởi cứ mỗi lần Ngô Thanh Vân chuẩn bị ra mắt phim là y như rằng có lùm xùm. 
Ngô Thanh Vân và chiêu PR cũ
Trước "Song Lang", hai bộ phim gần đây nhất của Ngô Thanh Vân là "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" (2016) và "Cô Ba Sài Gòn" (2017) cũng từng gây ra lắm chuyện ồn ào trong quá trình phim ra rạp.
Ngo Thanh Van va chieu PR cu: Cu ra mat phim la lum xum!-Hinh-3
Ngô Thanh Vân từng bật khóc vì "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bị CGV từ chối. Ảnh: Bá Ngọc. 
"Tấm Cám: Chuyện chưa kể" từng khiến nữ đạo diễn kiêm vai dì ghẻ trong phim phải rơi lệ ngay trong buổi họp báo vì phim bị cụm rạp CGV từ chối. Từ đó làm dấy lên cuộc tranh cãi về việc phim Việt bị "chèn ép hay không chèn ép" trên chính sân nhà. Nhờ có lùm xùm đó mà mặc dù không được chiếu ở CGV nhưng doanh thu bộ phim vẫn lên tới gần 70 tỷ đồng tại phòng vé.
Hết rơi lệ vì "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", Ngô Thanh Vân lại “bật khóc” vì bộ phim Cô Ba Sài Gòn mà cô đóng vai trò nhà sản xuất bị livestream trên mạng.
Thậm chí, để thể hiện sự bất lực trước nạn quay lén phim ra rạp, Ngô Thanh Vân khi ấy còn tuyên bố: "Cô Ba Sài Gòn sẽ là bộ phim cuối cùng tôi sản xuất". Nói thì nói thế nhưng người ta thấy Ngô Thanh Vân vẫn sản xuất phim đều đặn và "Song Lang" chính là "đứa con tinh thần" mới nhất của cô. 
Ngo Thanh Van va chieu PR cu: Cu ra mat phim la lum xum!-Hinh-4
 Mặc dù đặt tâm huyết cho "Song Lang" mà theo Ngô Thanh Vân là mang đến một văn hóa hồn cốt của miền Nam là nghệ thuật cải lương nhưng có vẻ như tác phẩm mới này vẫn đang rất kén khán giả. 
Lần này, người ta chưa thấy Ngô Thanh Vân "bật khóc", tuy vậy, những "ồn ào" đang có với đạo diễn "Song Lang" lại một lần nữa khiến cô bị cho là tạo chiêu trò để quảng bá phim. 
Mặc dù không nói ra đó có phải "chiêu trò" nhưng Ngô Thanh Vân đã mượn lời một khán giả để ngầm khẳng định, cô thực chất chỉ là muốn chia sẻ về hậu trường phim, về tác giả, tác phẩm cô đặt nhiều tâm huyết mà thôi. 
Minh Minh