Ngoại hình của Hương Tràm "lột xác" sau 12 năm đăng quang

Google News

Hương Tràm từng không ít lần khiến khán giả xôn xao khi có những thay đổi về nhan sắc.

Hương Tràm sinh năm 1995 tại thành phố Vinh (Nghệ An) trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố cô là NSƯT Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, từng dự thi và lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

Ngoai hinh cua Huong Tram

Hình ảnh Hương Tràm thời thơ ấu. (Ảnh: TL)

Năm 2012, ở tuổi 17, Hương Tràm đã gây xôn xao dư luận khi trở thành quán quân gameshow Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Thừa thắng xông lên, cô cho ra đời một loạt bản "hit", được công chúng yêu thích và đón nhận, có thể kể tới như: Ngốc; Em gái mưa; Ngại ngùng; Duyên mình lỡ... Giọng ca người Nghệ An cũng là nghệ sĩ Việt hiếm hoi nhận giải thưởng tại Mnet Asian Music Award (Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet), đồng thời là nghệ sĩ trẻ nhất giành hai giải thưởng tại Cống hiến (18 tuổi).

Ngoai hinh cua Huong Tram

Hương Tràm giành ngôi vị Quán quân tại chương trình "The Voice" (Giọng hát Việt 2012). (Ảnh: TL)

Tháng 5/2019, Hương Tràm đột ngột tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nữ ca sĩ cho biết, do không thể sắp xếp được cuộc sống, cô bị mất cân bằng, có dấu hiệu trầm cảm, đã phải sử dụng thuốc an thần trong suốt 5 năm. Sự ra đi bất ngờ của Hương Tràm gây ra nhiều đồn đoán trong dư luận.

Hiện tại, Hương Tràm đã có 5 năm sinh sống tại Mỹ. Cô vừa học, vừa làm, dành thời gian đi du lịch, khám phá những miền đất mới. Theo thời gian, nhan sắc và phong cách thời trang của Hương Tràm cũng có nhiều thay đổi so với thời điểm mới đăng quang.

Ngoai hinh cua Huong Tram

Khi vừa bước chân ra từ cuộc thi The Voice, Hương Tràm có gương mặt bầu bĩnh, cách trang điểm khá mộc mạc. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Sau một thời gian ngắn, cô xuất hiện chỉn chu hơn với làn da trắng, các đường nét cân đối, hài hòa. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Để chứng minh sự trưởng thành trong nghề nghiệp, khoảng 2 năm sau thời điểm đăng quang, Hương Tràm bắt đầu diện các trang phục phong cách sexy, kiệm vải. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Cô cũng thừa nhận mình sửa mũi, nâng ngực để hài lòng hơn với ngoại hình của mình. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Sự hở hang quá đà khiến Hương Tràm từng bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội xử phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Nữ ca sĩ không ngại diện các trang phục khoe tối đa vòng 1 sau khi tu sửa. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Cách chọn trang phục của Hương Tràm bị nhiều khán giả chê là sến sẩm, không phù hợp. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Những năm sau đó, nữ ca sĩ tiết chế vừa vặn hơn trong trang phục. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Cô chọn cho mình phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ, được nhiều khán giả ủng hộ. (Ảnh: TL)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Năm 2019, Hương Tràm quyết định rời showbiz Việt tới Mỹ học tập và biểu diễn, Hương Tràm lại gây xôn xao khi có những thay đổi trên gương mặt. (Ảnh: FBNV)

Ngoai hinh cua Huong Tram

Nữ ca sĩ cho biết, cô thay đổi cách trang điểm, ăn mặc để có hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn, phù hợp với thị trường hải ngoại. (Ảnh: FBNV)

Theo Yến Thanh/Dân Việt