Ngọc Lan bất ngờ tiết lộ chuyện xung đột lớn với ông xã Thanh Bình

Google News

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của họ lúc nào cũng toàn "mật ngọt", thế nhưng mới đây, Ngọc Lan bất ngờ tiết lộ từng có thời gian mâu thuẫn với Thanh Bình.

Ngọc Lan - Thanh Bình là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi cũng rất chăm chỉ khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Có thể nói, sau 2 năm về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng diễn viên khiến mọi người ngưỡng mộ vì ngày càng hạnh phúc, đặc biệt là khi con trai đầu lòng ra đời.
Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên Ngọc Lan bất ngờ tiết lộ từng có thời gian xung đột lớn với Thanh Bình. Bà mẹ một con tâm sự, cô và ông xã giận nhau mỗi ngày vì một lý do duy nhất là bất đồng quan điểm khi chăm sóc và nuôi dạy con.
Ngoc Lan bat ngo tiet lo chuyen xung dot lon voi ong xa Thanh Binh
Diễn viên Ngọc lan và ông xã Thanh Bình. 
Ngọc Lan tâm sự về cảm xúc lần đầu làm mẹ trên trang cá nhân: “Có nhiều người chia sẻ với tôi rằng có con vui lắm, và vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn vì con chính là sợi dây hàn gắn 2 vợ chồng lại với nhau. Nhưng cũng có người bảo rằng ‘vợ chồng chị xém ly dị vì chuyện dạy con đó em”.
Đúng, con là sợi dây giúp vợ chồng tôi gần nhau hơn và gắn kết nhau hơn, nhưng cũng làm vợ chồng tôi xung đột nhiều hơn.
Chúng tôi giận nhau mỗi ngày và càng nhiều hơn với lý do duy nhất là quan điểm nuôi con và dạy con. Lúc tôi mang thai ai nhìn vào cũng nghĩ tôi sẽ đóng vai ác và chồng tôi sẽ đóng vai thiên thần nhưng khi sanh con ra tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi thương và chiều con nhiều, chồng tôi thì nghiêm khắc hơn. Anh ấy muốn con phải mạnh mẽ và sau này ra quăng đâu cũng được, còn tôi thì nghĩ đã có người nghiêm thì mình phải là chỗ dựa cho con, khi con khóc sẽ có người an ủi. Dĩ nhiên, tôi cũng có những nguyên tắc của mình để con tự lập ví dụ ngủ riêng hoặc con ngã thì không bao giờ đỡ, chỉ bảo con đứng lên và lại với mẹ. Và dĩ nhiên, những lần xung đột xảy ra là vì ai cũng cho là mình đúng và lại dĩ nhiên, giận rồi thôi vì giận với lý do cả 2 đều muốn tốt cho con".
Ngoc Lan bat ngo tiet lo chuyen xung dot lon voi ong xa Thanh Binh-Hinh-2
Ngọc lan chia sẻ cảm xúc về lần đầu làm mẹ. 
Quan điểm của bà mẹ một con Ngọc Lan đã nhận được nhiều sự đồng tình khi khẳng định, dù có những lúc không vui do bất đồng quan điểm nhưng không thể phủ nhận, con cái chính là sợi dây liên kết giúp vợ chồng gần nhau hơn. Có tranh cãi thì càng là minh chứng vợ chồng có quan tâm tới con cái.
Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn sau một năm hẹn hò từ tháng 7/2016. Ngoài đám hỏi tại nhà riêng của Ngọc Lan, cả hai còn tổ chức thêm một buổi tiệc để mời bạn bè thân thiết, gia đình hai bên tham dự ở một địa điểm sang trọng tại trung tâm TP HCM. Sau lễ đính hôn, đến ngày 4/2/2017, cả hai chào đón con trai đầu lòng tại Mỹ. Khi hơn một tháng tuổi, cậu quý tử mới được bố mẹ đưa về nước sinh sống.
Dù cùng làm chung lĩnh vực nghệ thuật nhưng trong suốt thời gian yêu đến khi về chung một nhà, Ngọc Lan - Thanh Bình luôn giữ được hạnh phúc bền chặt. Thậm chí, sau khi sống chung, Thanh Bình nổi tiếng là người đàn ông yêu chiều vợ con hết mực. Từ nấu cơm, đến chăm con, nam diễn viên đều quán xuyến toàn bộ. Chính Ngọc Lan còn từng thừa nhận chồng kỹ tính và đảm đang hơn cả vợ.
Hiện nay, với người hâm mộ của Ngọc Lan - Thanh Bình, họ vẫn mong mỏi sớm được chứng kiến ngày trọng đại của cặp đôi. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, họ đã tổ chức đám hỏi được gần hai năm.
Theo Dương Minh/Khỏe & Đẹp