Ngọc Lan phản ứng lạ trước loạt ảnh chế được rải khắp mọi miền quê

Google News

Thay vì tức giận, Ngọc Lan cùng ê-kíp tung bộ hình khoe sắc vóc quyến rũ, hạnh phúc bên bạn bè thân thiết trong ngày đánh dấu 17 năm hoạt động nghệ thuật.

Lên sóng đúng thời điểm toàn dân thực hiện quy định giãn cách xã hội, phòng chống đại dịch COVID-19 cộng thêm nội dung hấp dẫn, “Luật trời” nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần mỗi tối cho khán giả cả nước. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các nhóm giải trí.

Một trong số những diễn viên tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng trong “Luật trời” là Ngọc Lan (vai Trang). Sau thành công của “Bán chồng”, đây là vai phản diện tiếp theo mà nữ diễn viên đảm nhận. Bên cạnh sự độc ác, cay nghiệt, Trang còn là người có lối trang điểm chẳng giống ai. Có lẽ đó là lý do nhiều khán giả “tấn công” Ngọc Lan bằng những lời tục tĩu, xúc phạm trên trang cá nhân của cô và nhiều diễn đàn phim ảnh. Thậm chí có người lấy ảnh Ngọc Lan trong phim đem ra làm nguồn cảm hứng sáng tạo loạt ảnh chế.

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que-Hinh-2

Tạo hình của Ngọc Lan trong "Luật trời" trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo ảnh chế của dân mạng.

Trước phản ứng trái chiều từ dư luận, mới đây, ê-kíp Ngọc Lan đã tung ra bộ ảnh mới của nữ diễn viên. Không còn phong cách trang điểm lòe loẹt như Trang trong “Luật trời”, Ngọc Lan trở về với lối trang điểm tự nhiên, kết hợp cùng những chiếc váy tinh tế, tôn lên được sắc vóc mặn mà của cô.

Một người bạn của Ngọc Lan cho hay: “Nhân dịp dì Trang "Luật trời" bị chế ảnh khắp mọi miền quê và "Luật trời" top 1 rating, cũng là kỷ niệm 17 năm ăn cơm Tổ nghiệp của Ngọc Lan nên ngắm bộ hình ưng ý của ê-kíp trời hành”.

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que-Hinh-3

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que-Hinh-4

Ngọc Lan thực hiện bộ ảnh đánh dấu 17 năm hoạt động nghệ thuật.

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que-Hinh-5

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que-Hinh-6

Sắc vóc nuột nà của Ngọc Lan khiến không ít người ngỡ ngàng.

Ngoc Lan phan ung la truoc loat anh che duoc rai khap moi mien que-Hinh-7

Không những thế, Ngọc Lan còn sử dụng ảnh chế của dân mạng làm ảnh bìa trên trang cá nhân.

Nhân ngày đánh dấu 17 năm theo đuổi nghệ thuật, trên trang cá nhân, Ngọc Lan gửi lời cảm ơn tới bạn bè, ê-kíp và khán giả: “Cám ơn quản lý đã chửi bới suốt ba năm. Cám ơn tất cả khán giả trong suốt 17 năm qua đã luôn bên Lan và ủng hộ Lan từ phim lẫn đời nhé. Love all! Phải sửa thêm là hôm nay sinh nhật 17 năm làm nghề của Lan chứ để mọi người hiểu lầm quá. Cám ơn mọi người!”.

Theo Dân Việt