Ngọc Lan thân thiết bên người đàn ông lạ hậu ly hôn với Thanh Bình

Google News

Những bức ảnh này cho thấy tinh thần của Ngọc Lan đã phấn chấn lên rất nhiều khi hẹn hò, đi mua sắm cùng những người bạn thân thiết.

Thời gian qua, Ngọc Lan khiến người hâm mộ không ngừng lo lắng khi cô liên tục đăng những dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã.
Nhất là tại thời điểm cuộc hôn nhân của Thanh Bình - Ngọc Lan vừa kết thúc chưa bao lâu, fan lại càng lo lắng cô sẽ sa sút tinh thần.
Tuy nhiên, mới đây Ngọc Lan đã có động thái ngầm khẳng định cuộc sống hiện tại của mình rất ổn. Đăng tải những bức ảnh đi mua sắm cùng hội bạn thân, Ngọc Lan viết: "Được đi chơi, được cho tiền đi shopping. Còn gì sung sướng bằng. Thả tim thả like gì đi rồi mình post clip được cho tiền đi shopping nè".
Ngoc Lan than thiet ben nguoi dan ong la hau ly hon voi Thanh Binh
 
Đáng chú ý, trong số những bức ảnh mà Ngọc Lan đăng tải thì có một bức ảnh nữ diễn viên vòng tay ôm cổ một người đàn ông rất tình cảm. Tuy nhiên, đây không phải là mối quan hệ bất thường mà người này là bạn chơi thân với Ngọc Lan trong nhóm, bao gồm cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
Ngoc Lan than thiet ben nguoi dan ong la hau ly hon voi Thanh Binh-Hinh-2
 

Ngoc Lan than thiet ben nguoi dan ong la hau ly hon voi Thanh Binh-Hinh-3
 
Hiện tại, Ngọc Lan đang là một bà mẹ đơn thân. Dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để chăm sóc bé Louis. Cuộc sống của hai mẹ con khá vui vẻ, thỉnh thoảng Ngọc Lan cũng đưa con trai theo những chuyến du lịch nước ngoài của mình.
Trước đó, Ngọc Lan và Thanh Bình công khai ly hôn vào 13/11. Nữ diễn viên Bán chồng cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho con trai. Cả hai vướng tin đồn rạn nứt từ tháng 9. Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi cặp diễn viên chia tay bởi cả hai được đánh giá đẹp đôi, có câu chuyện tình yêu lãng mạn.
Mẹ Ngọc Lan vẫn dành tình cảm cho con rể cũ. Bà khen nam diễn viên là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình. "Thanh Bình hiền có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", bà chia sẻ.
Về phía Thanh Bình, anh cho biết hai người chia tay vì không còn tiếng nói chung. Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.
"Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi", anh trải lòng.
Sau khi chia tay Ngọc Lan, Thanh Bình thường xuyên chia sẻ hình ảnh quây quần bên gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hoặc chơi với con. Nam diễn viên được đồng nghiệp khen sống tình cảm, biết quan tâm tới gia đình.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp