Ngọc nữ Nhật Bản đền bù triệu USD sau vụ ngoại tình với đầu bếp

Google News

Truyền thông Nhật Bản cho biết nữ diễn viên Ryoko Hirosue phải bồi thường hàng trăm triệu Yen cho đối tác sau bê bối ngoại tình.

Ngày 15/6, Yahoo Japan đưa tin có 4 thương hiệu là Nippon Kimono Holdings, EDWIN, LegalOn Technologies hay hãng bia Kirin đã thông báo chấm dứt hợp đồng, xóa bỏ hình ảnh quảng cáo của Ryoko Hirosue sau khi sao nữ thú nhận hành vi ngoại tình.

Trên Yahoo Japan, một chuyên gia tài chính cho biết Ryoko Hirosue đối mặt với khoản bồi thường thiệt hại nặng nề vì vi phạm hợp đồng. Phí thương mại của người đẹp này khoảng 30-45 triệu Yen (210.000-320.000 USD). Như vậy, tổng số tiền cô đền bù cho 4 nhãn hàng lớn nói trên là 140-180 triệu Yen (996.000-1,2 triệu USD).

Ngoc nu Nhat Ban den bu trieu USD sau vu ngoai tinh voi dau bep

Ryoko Hirosue quyết định dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn sau bê bối. Ảnh: NHK.

Theo trang tin, đây là con số thống kê chưa đầy đủ bởi Ryoko Hirosue còn nắm trong tay nhiều hợp đồng dài kỳ với tạp chí thời trang, phim ảnh và chương trình truyền hình.

Do đó, nữ diễn viên có thể mất đến vài trăm triệu Yen để giải quyết hậu quả do scandal đời tư gây ra. Yahoo Japan nhận định Ryoko Hirosue mất hoàn toàn danh dự, sự nghiệp và tiền bạc có được trong hàng chục năm qua.

Ngày 14/6, Ryoko Hirosue và nhân tình Toba Shusaku viết thư tay thừa nhận sai lầm. Họ cho biết đã xin lỗi người thân và sau này sẽ cố hết sức bù đắp tổn thương cho gia đình. Ryoko Hirosue cũng thông báo tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

Sau khi Ryoko Hirosue thừa nhận sai lầm, Jun Izutsu - chồng nữ diễn viên - đã bị phóng viên vây kín khi đến cửa hàng kiểm tra việc kinh doanh. Anh tỏ ra cáu giận và cho biết không bình luận hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến scandal của vợ.

Hiện, hôn nhân của Ryoko Hirosue nhận được sự chú ý. Truyền thông cho rằng Jun Izutsu nhiều khả năng sẽ ly hôn cô vợ bê bối. Trong tâm thư của mình, nữ diễn viên không nhắc gì đến chồng, chỉ cho biết chung chung rằng đã cầu xin sự tha thứ từ gia đình, đặc biệt là 3 con. Trong khi đầu bếp Toba Shusaku khẳng định sẽ chấm dứt cuộc tình sai trái, quay về với vợ con để bù đắp tổn thương cho họ.

Sinh năm 1980, Ryoko Hirosue từng được mệnh danh là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20". Cô được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản.

Về đời tư, Ryoko Hirosue từng kết hôn với nam người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm hôn nhân và có một con trai, họ chia tay. Năm 2010, sao nữ tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu, có hai con một trai, một gái.

Nhân tình của cô là Toba Shusaku, sinh năm 1978. Toba Shusaku hiện sở hữu 8 nhà hàng, với hơn 50 nhân viên. Nhà hàng Pháp của anh từng 3 năm liền giành được Michelin một sao. Đầu bếp này đã kết hôn và có hai con.

Theo Di Hy/Zing