Ngọc Thảo bị nhận xét diễn lố tại bán kết Miss Grand International

Google News

Thậm chí, có người tinh ý còn nhận ra hành động khum người tung tà váy của Ngọc Thảo tại bán kết Miss Grand International làm cô trở nên gượng gạo.

Vòng Bán kết của Miss Grand International 2020 đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ vào tối hôm qua (25/3). Á hậu Ngọc Thảo đã thể hiện hết mình khi “chinh chiến” trên đấu trường này.

Thế nhưng, với màn thể hiện khả năng catwalk và tạo dáng ở phần thi đầm dạ hội, Ngọc Thảo lại khiến netizen liền tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Bởi có lẽ, vì muốn tạo điểm nhấn cho phần trình diễn mà 5 lần 7 lượt Ngọc Thảo tung tà, tạo cảm giác... chóng mặt. Chưa kể là khi tương tác bằng tay trước ống kính, đây bị nhận xét là thiếu tự nhiên và có phần hơi lố. Hành động tung váy của cô tự làm cô trở nên gượng gạo.

Ngoc Thao bi nhan xet dien lo tai ban ket Miss Grand InternationalNgoc Thao bi nhan xet dien lo tai ban ket Miss Grand International-Hinh-2

Dù vậy, phải công nhận rằng nàng Á hậu đang thuộc top những gương mặt xuất sắc và triển vọng của Miss Grand International năm nay. Nhiều người cho rằng, chỉ cần biết cách tiết chế một chút nữa, cô sẽ có thể làm chủ được sân khấu mượt hơn.

Trước đó, Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ: "Những ngày qua mặc dù phải ở trong khu cách ly nhưng Thảo đã có nhiều trải nghiệm thú vị thông qua những hoạt động mà ban tổ chức đưa ra. Việc Thảo liên tục lọt vào top cao bình chọn tại các thử thách đó là nhờ vào các khán giả Việt Nam đã chung tay kêu gọi bình chọn cho Thảo mỗi ngày. Thảo rất trân trọng những tình cảm từ các bạn và Thảo sẽ lấy đó là động lực để cố gắng hơn trong hành trình chinh phục vương miện sắp tới".

Ngọc Thảo sở hữu thần thái kiêu kỳ, sắc sảo cùng hình thể săn chắc "bỏng mắt" bằng số đo 3 vòng chuẩn quốc tế. Gương mặt xinh đẹp, ánh mắt "sắc lạnh" kèm kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, cô luôn gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep