Ngọc Thảo có cơ hội chiến thắng ở Miss Grand International?

Google News

Cuộc thi Miss Grand International 2020 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đang gay cấn. Liệu Á hậu Ngọc Thảo có làm nên chuyện trong chung kết cuộc thi vào tối ngày 27/3?
 

Tối ngày 27/3, Á hậu Ngọc Thảo sẽ bước vào chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức tại Thái Lan. Trước khi nhập cuộc, đại diện Việt Nam được đánh giá cao về nhan sắc lẫn kỹ năng.
Ngọc Thảo sở hữu gương mặt sắc sảo, hình thể gợi cảm với số đo 3 vòng thời điểm giành danh hiệu là 81-61-95 cm, chiều cao 1m74, đôi chân dài đến 1m1. Ngoài ra, cô còn có thế mạnh là kỹ năng trình diễn ấn tượng, gu thời trang tinh tế.
Đặt chân đến Thái Lan, Ngọc Thảo cùng các thí sinh khác thực hiện cách ly. Trong 14 ngày, dàn người đẹp trải qua một số thử thách thuộc khuôn khổ cuộc thi. Không may, Á hậu Ngọc Thảo bị mất tài khoản Instagram khiến fan lo lắng. Một số người hâm mộ đặt nghi vấn Ngọc Thảo bị chơi xấu.
Tuy nhiên, nhờ lượng người hâm mộ khá đông đảo, đại diện Việt Nam ghi một số thành tích khi lập tài khoản mới. Cô lọt top 20 phần trình diễn áo tắm do khán giả bình chọn. Ngoài ra tính đến sáng ngày 26/3, Ngọc Thảo lọt top 2 phần thi Người đẹp truyền thông được bình chọn qua ứng dụng.
Một thành tích ấn tượng khác của Ngọc Thảo trước chung kết là top 10 trang phục dân tộc. Nàng á hậu sinh năm 2000 có mặt trong danh sách nhờ được ban giám khảo lựa chọn.
Trong bán kết, Ngọc Thảo có phần thi trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng. Bà Phó chủ tịch cuộc thi không chỉ cầm máy quay trọn phần thi của Ngọc Thảo mà còn bật cười đầy thích thú. Việc lọt vào mắt xanh của bà phó chủ tịch giúp Ngọc Thảo có cơ hội tiến sâu trong chung kết.
Sự thể hiện của Ngọc Thảo đúng như những gì cô chia sẻ trước cuộc thi. “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi có tính giải trí cao, chuộng về việc trình diễn kỹ năng, phô diễn hình thể, do đó, Thảo nghĩ thế mạnh của mình là có kinh nghiệm và sự hứng thú với các bài trình diễn catwalk”, cô nói.
Ngoc Thao co co hoi chien thang o Miss Grand International?
 Ngọc Thảo trình diễn trang phục dân tộc và dạ hội.
Ngoc Thao co co hoi chien thang o Miss Grand International?-Hinh-2
 Ngọc Thảo lọt top 2 phần thi Người đẹp truyền thông được bình chọn qua ứng dụng tính đến ngày 26/3.
Để tiến sâu, Ngọc Thảo phải đối đầu với không ít thí sinh mạnh. Đại diện Campuchia - Chily Tevy là một trong số đó. Chily là thí sinh đầu tiên lọt top 20 chung cuộc nhờ chiến thắng giải “Country choice of the year”. Đại diện Campuchia còn có mặt trong top 10 trình diễn áo tắm và top 10 trang phục dân tộc.
Đại diện Thái Lan - Chanrarapadit Namfon cũng thuộc nhóm thí sinh mạnh. Cô cao 1m7, có số đo ba vòng 84-56-89 cm. Cô sở hữu vẻ đẹp lạ, biết hát múa, diễn xuất, là cử nhân ngành tiếng Anh giao tiếp quốc tế. Thành tích của đại diện Thái Lan trước chung kết là top 10 trang phục dân tộc.
Ngoc Thao co co hoi chien thang o Miss Grand International?-Hinh-3
Đại diện Campuchia và Thái Lan đang được đánh giá cao. 
Mariana Varel cũng là đối thủ mạnh của Ngọc Thảo. Đại diện Argentina có lợi thế là khả năng catwalk và tạo dáng nhờ làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Thành tích của Mariana trước chung kết là top 10 trình diễn áo tắm.
Ngoc Thao co co hoi chien thang o Miss Grand International?-Hinh-4
 Đại diện Argentina.
Các thí sinh được dự đoán sẽ tiến xa trong chung kết gồm đại diện Indonesia, Philippines, Guatemala, Ecuador, Nhật Bản, Malaysia, Panama, Kenya, Brazil, CH Czech, CH Dominica, Mexico, Paraguay.
Hiện tại, điều duy nhất khiến fan khá lo ngại về Ngọc Thảo là khả năng ngoại ngữ. Trước đó, cô bị cư dân mạng chỉ ra các lỗi sai về ngữ pháp lẫn phát âm. Nhiều người cho rằng chỉ cần thể hiện tốt hơn phần thi phỏng vấn, Ngọc Thảo có khả năng lọt top trong chung kết.
Người hâm mộ rất chờ đợi Ngọc Thảo sẽ vượt qua thành tích top 10 của Huyền My, Phương Nga và Kiều Loan ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Xem video "Ngọc Thảo trình diễn trang phục dân tộc". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc