Ngọc Trinh ẩn ý bênh vực Hương Giang, fan lập tức cảnh cáo

Google News

Giữa lúc netizen tranh luận, Ngọc Trinh lên tiếng giải thích và mong khán giả đừng suy luận linh tinh.

Những ngày vừa qua, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý do ồn ào với antifan. Chính vì sự việc này mà nhiều sao Việt khác cũng lên tiếng, trong đó có Ngọc Trinh. Dù không nói rõ trong bài đăng của mình là Hương Giang nhưng qua một số câu từ ai cũng đoán được người cô muốn nhắc đến là nàng Hậu. Dân mạng cho là Ngọc Trinh đang bênh vực "Nữ hoàng chuyển giới".

Mới đây nhất, cô lại tiếp tục đăng stastus nói về việc yêu ghét của khán giả: "Khán giả không dễ dãi nhưng đủ vị tha và bao dung với người hiểu chuyện và biết lắng nghe. Điều này có đúng không mọi người?".

Ngoc Trinh an y benh vuc Huong Giang, fan lap tuc canh cao

Ngay lập tức, netizen liên tục để lại bên dưới chia sẻ của Ngọc Trinh đa phần là nhắc nhở Ngọc Trinh, một số khác thì tuyên bố anti Ngọc Trinh vì chơi với Hương Giang. Ý kiến của dân mạng như sau: "Em rất yêu mến chị nhưng chị bênh Hương Giang nên cho phép unfollow", "Ngọc Trinh nên im lặng đi, bây giờ im lặng là vàng!", "Nếu ai đó hiểu chuyện thì đã không đến mức như thế này, chị đừng bênh",... Giữa lúc dân tình đang tranh cãi, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích rõ. Cô đang hỏi ý kiến của mọi người là quan điểm này đúng hay sai chứ không có mục đích nhắc đến ai cả. "Mọi người đừng suy luận linh tinh nha", Ngọc Trinh nhấn mạnh.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Ngọc Trinh trước đó: "Bạn có quyền không thích hoặc ghét ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kì ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật. Đúng không mọi người?".

Ngoc Trinh an y benh vuc Huong Giang, fan lap tuc canh cao-Hinh-2

Trước đây khi nói về Hương Giang, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người thắc mắc Trinh với Giang có liên quan gì đến nhau thì đây, công khai minh bạch luôn. Nhân duyên mà gặp nhau, rồi cùng chung ý tưởng với những sản phẩm cả 2 cùng mê. Quyết định bắt tay cùng làm luôn. Tóm lại bà Giang bà ấy "chơi" lắm, ai nói bả chỉ đại diện thương hiệu là nhầm nha. Giống tính Trinh đã không làm thì thôi, làm là làm lớn luôn, đã quyết là làm tới cùng. "Nếu nói đôi bên cùng có lợi cũng chẳng sai.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep