Ngọc Trinh bị ném đá tơi tả vì dạy cách tiêu tiền

Google News

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ cách tiêu tiền mới.
 

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái khuyên phụ nữ nên dùng tiền để làm đẹp và làm đẹp như thế nào cho đúng. Chân dài sinh năm 1989 tâm sự là phụ nữ đừng nên tiếc khi chi tiền mua những thứ yêu thích như mỹ phẩm, quần áo…hay đầu tư vào việc chăm sóc bản thân. Tiền là thứ có thể kiếm được nhưng hạnh phúc và niềm vui không ai có thể làm thỏa mãn mình ngoại trừ chính bản thân mình.
Người đẹp Ngọc Trinh còn hài hước cho biết: “Cuộc sống này không ai ép bạn hy sinh, đừng tự làm rồi tự cảm thấy khổ. Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận”.
Ngoc Trinh bi nem da toi ta vi day cach tieu tien
Ngọc Trinh 'dạy' phụ nữ cách tiêu tiền. 
Quan điểm về tiền mới này của Ngọc Trinh gây xôn xao cư dân mạng. Một số bình luận đồng ý với suy nghĩ của người đẹp 27 tuổi. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối, khẳng định phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp nhưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như điều kiện, hoàn cảnh gia đình...
Từ trước đến nay, Ngọc Trinh vẫn được biết đến là người thường xuyên chia sẻ nhiều quan điểm về tiền. Thậm chí, Nữ hoàng nội y cũng khẳng định “yêu tiền” và “không có tiền thì cạp đất mà ăn”. Dù vấp phải nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh quá thực dụng khi chú trọng vào đồng tiền nhưng không thể phủ nhận suy nghĩ của Ngọc Trinh đúng với cuộc sống thời hiện đại.
Vừa qua, người đẹp cũng vừa tiết lộ trailer chính thức của bộ phim tiền tỷ do chính cô bỏ tiền sản xuất “Vòng eo 56”. Qua trailer kể về cuộc sống thời còn nghèo khó của Ngọc Trinh đầy xúc động, nhiều người dự đoán bộ phim đầu tay này sẽ trở thành cơn sốt khi ra rạp.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh