Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia sau thời gian hẹn hò bí mật?

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia rộ lên không ít lần. Mới nhất, chân dài gốc Trà Vinh tiếp tục có dòng chia sẻ được cho là xác nhận chuyện tình tan vỡ.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh đồng thời trích dẫn triết lý tình yêu. "Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi, thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?", Ngọc Trinh trích dẫn.
Ngoc Trinh chia tay ban trai dai gia sau thoi gian hen ho bi mat?
 Chia sẻ của Ngọc Trinh.
Đông đảo cư dân mạng cho rằng chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh là lời xác nhận Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia. Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh không còn nhắc đến bạn trai. Thay vào đó, Ngọc Trinh đăng hàng loạt triết lý về chuyện tình yêu tan vỡ.
"Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng: Hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua”, Ngọc Trinh từng viết.
Cách đây gần 1 năm, Ngọc Trinh thông báo “hết ế” sau thời gian chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Về nửa kia của mình, chân dài không công khai bởi sau những cuộc tình đầy ồn ào, Ngọc Trinh không muốn khoe để lỡ có chuyện gì thì “đỡ phiền”.
Ngọc Trinh luôn tỏ ra khá kiệm lời về bạn trai. Trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm, người đẹp tiết lộ bạn trai là đại gia, hơn cô rất nhiều tuổi. Đến nay, chưa từng lộ bất kì hình ảnh hay danh tính bạn trai của Ngọc Trinh
Hiện tại, người mẫu Ngọc Trinh có chuyến nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Về nghi vấn chia tay bạn trai, nữ diễn viên phim "Vòng eo 56" vẫn chưa lên tiếng.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc