Ngọc Trinh đội khăn cưới đẹp nhưng dân tình chỉ soi vòng 1

Google News

Một số dân mạng tranh cãi vì vòng 1 của Ngọc Trinh "hơi lép" và những bình luận bênh vực nữ người mẫu.

Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" hay "Nữ hoàng gợi cảm" bậc nhất của làng giải trí xứ Việt. Cô luôn khiến  fan hâm mộ tràm trồ về đường cong cơ thể quyến rũ của mình. Không phủ nhận rằng với vóc dáng của Ngọc Trinh thì bất kỳ trang phục nào cũng vô cùng nóng bỏng. Mới đây, Ngọc Trinh đã trở lại đường đua gợi cảm với bộ ảnh diện đồ nội y đầy quyến rũ.

Đặc biệt cô khiến nhiều ngườ ngỡ ngàng khi cài thêm khăn voan cưới trắng toát để kết hợp cùng nội y mang có thiết kế khá cầu kỳ nhưng không kém phần thoát tục. Cô viết: "Về già coi lại clip của mình thôi cũng đủ thấy sướng". Tuy nhiên một bộ phận dân mạng lại tranh cãi về vấn đề muôn thuở, đó chính là vòng 1 của nữ người mẫu "hơi lép".

Ngoc Trinh doi khan cuoi dep nhung dan tinh chi soi vong 1
Ngoc Trinh doi khan cuoi dep nhung dan tinh chi soi vong 1-Hinh-2

Ngoc Trinh doi khan cuoi dep nhung dan tinh chi soi vong 1-Hinh-3

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thường xuyên có những khoảnh khắc vòng 1 trồi sụt bất thường. Có những hình ảnh hoặc clip Ngọc Trinh chia sẻ trên story Instagram, chính cô lại tự để lộ vòng 1 không đầy đặn như những gì "quảng cáo". Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng với những bộ ảnh này nếu vòng 1 "quá đà" sẽ khiến chất lượng ảnh bị thô, kém duyên và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Sự thật là dù ai nói ngả nói nghiêng thì Ngọc Trinh vẫn xứng danh "nữ hoàng nội y" với body gợi cảm của showbiz Việt. 

Ngọc Trinh khá nhiều lần còn bị soi vóc dáng gầy gò mất đi phong độ gợi cảm. Nhưng cô cũng chẳng hề im lặng, nếu không tung ảnh chứng minh vóc dáng quyến rũ, cô sẽ đáp trả thắng thắn. 

Ngoc Trinh doi khan cuoi dep nhung dan tinh chi soi vong 1-Hinh-4

"Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh mặc dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn. Đó, Trinh có gì tự tin thì Trinh sẽ khoe, và có những gì không tự tin thì cũng nói luôn. Chứ Trinh không phải người quá khiêm tốn hay là người quá khoe khoang. Mình có gì thì mình nói. Body mình đẹp thì mình phải thừa nhận rằng body mình đẹp. Mặt mình không đẹp nhưng được cái dễ thương, baby, trẻ lâu. Trinh thích tính cách đó của mình cho dù ai nói gì. Ai nói 'body mày làm như đẹp lắm', 'mặt mày làm như đẹp lắm' thì Trinh cũng không có quan tâm. Trinh chỉ nhìn vào gương và Trinh biết Trinh đẹp ở chỗ nào và không đẹp ở chỗ nào", mẫu nội y cho hay. 

Theo Khoevadep