Ngọc Trinh đổi nết, dìm mãi không chìm

Google News

Trở thành diễn viên, sắp tới là host của một gameshow truyền hình, Ngọc Trinh giờ đây sẵn sàng đáp trả những người lên án mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh đeo kính đen bản to che kín nửa khuôn mặt, chỉ để lộ ra đôi môi khẽ cười cùng cái nhếch mép nhẹ đầy thách thức.
Cô viết: "Dìm đi...nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" như để đáp trả lại thái độ tiêu cực của cư dân mạng dành cho mình trong khoảng thời gian vừa qua.
Ngọc Trinh nhếch mép cười mỉa. 
Nguồn cơn của status này có lẽ bắt đầu từ một việc lùm xùm cách đây ít ngày khi Ngọc Trinh tham gia một sự kiện khai trương tại Bắc Ninh, cô nàng đã bị một vị khách hiếu kỳ nào đó chụp lại loạt ảnh đời thường và tung lên mạng xã hội.
Lẽ dĩ nhiên, những bức hình này ngay sau khi đăng tải đã được lan truyền nhanh một cách chóng mặt bởi ai cũng biết sức hút của Ngọc Trinh trước nay vốn vô cùng lớn.
Điều đáng nói là trong loạt hình được chụp bằng điện thoại và không qua photoshop này, trái với vóc dáng nuột nà cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, làn da trắng sứ, ngọc ngà không tì vết vốn là thương hiệu của Ngọc Trinh, thì người ta lại được một phen bất ngờ khi nhìn thấy nhan sắc thật của cô nàng.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong ảnh hiện lên với thân hình gầy gò, xương xẩu, dù diện chiếc váy với những đường cut-out táo bạo nhằm khoe triệt để đường cong chữ S thế nhưng sự thật vẫn không thể cứu vãn nổi dáng người thẳng đuột của cô nàng.
Đặc biệt, làn da đen đúa, xỉn màu chứ không sáng đẹp như trong các shoot hình trên mạng càng khiến cộng đồng mạng phải lắc đầu thất vọng với Ngọc Trinh.
Có vẻ như việc vấp phải những bình luận trái chiều và vô số gạch đá từ dư luận xoay quanh nhan sắc của mình đã khiến chân dài 27 tuổi không thể tiếp tục giữ được bình tĩnh mà phải lên tiếng đáp trả.
Điều này hoàn toàn trái ngược với tính cách và con người của Ngọc Trinh trước đây, luôn dửng dưng, bình thản đón nhận mọi điều tiếng, xôn xao không hay liên quan đến mình.
Trước đó khi bộ phim nói về cuộc đời Ngọc Trinh ra rạp và tạo nên làn sóng tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội, có người đã không ngần ngại đánh giá rằng đây là một tác phẩm cố tình gieo rắc tư tưởng ý lại, gây ảnh hưởng xấu cho giới trẻ sau này.
Không chỉ là ý kiến từ những cư dân mạng hay anti-fan của người đẹp nhà Venus, mà trong đó còn có có sự đồng tình ra mặt, thẳng thắn chỉ trích của các ngôi sao trong làng giải trí như Hoa hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - Á hậu Hoàng Oanh...
Ngọc Trinh thời điểm đó cũng đã khiến không ít người ngạc nhiên khi chia sẻ ảnh chụp màn hình những người dùng lời lẽ khiếm nhã, mạt sát cô, sẵn sàng bóng gió, đá xéo kể cả những người nổi tiếng nỡ tay ấn like hay cố tình viết status ám chỉ mình.
Thậm chí ngay sau đó, cô nàng còn đăng tải hình ảnh bản thân khóc sưng cả mắt vì bị xúc phạm. Ngọc Trinh khóc không phải là chuyện lạ, nhưng lại khóc vì bị chửi, bị gọi bằng những biệt danh không hay thì đúng là chuyện bây giờ mới thấy.
Dường như giờ đây, khi đã bước chân vào con đường nghệ thuật với bộ phim đầu tay hay xuất hiện công khai trên các chương trình truyền hình chân chính, Ngọc Trinh đã có thể tự nâng cái tầm của bản thân lên một nấc mới.
Thay vì chỉ đơn thuần là một người mẫu nội y để mọi người soi mói sao cũng được, lúc này Ngọc Trinh đã trở thành diễn viên, là một nghệ sĩ, có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, vì vậy chuyện để mọi người dè bỉu, coi thường như trước kia với riêng cô là không thể.
Sắp tới Ngọc Trinh còn đường đường chính chính trở thành host của một gameshow trên sóng truyền hình, vì lẽ đó, có lẽ cô nàng đã cho phép mình đủ quyền để cao giọng phản pháo những người chê bai mình...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt