Ngọc Trinh khẳng định: "Chưa ai đủ tiền để trả cho tôi mức cát-xê tôi muốn"

Google News

"Nữ hoàng nội y" cho biết cô đòi cát-xê cao không dựa vào tài năng mà vì vị trí mình đang có được trong showbiz.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có cuộc trò chuyện thú vị với truyền thông về cuộc sống hậu chia tay bạn trai đại gia, cùng với đó là dự định theo đuổi lĩnh vực điện ảnh. Không ngại ngần, "nữ hoàng nội y" khẳng định việc chưa sốt sắng nhận lời các vai diễn là bởi chưa có ekip nào đủ tiền trả cát-xê cho cô:
“Tôi vẫn đang đợi một kịch bản điện ảnh phù hợp và đột phá hơn, không đóng khung như trước nữa. Và tôi cũng muốn có ekip nào đủ tiền trả cát-xê cho tôi. Tôi nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, nhưng tôi không đóng vì không đáp ứng được yêu cầu về kịch bản và giá cát-xê của tôi. Từ xưa đến giờ, chưa một nơi nào, chưa một ai đủ tiền để có thể trả cho tôi mức cát-xê tôi muốn, tôi yêu cầu”.
Ngoc Trinh khang dinh:
Ngọc Trinh với hình ảnh "gái quê" trong bộ phim đầu tay "Vòng eo 56". 
Theo người đẹp, khi đưa ra mức cát-xê, cô không dựa vào tài năng của mình: “Tôi nói thẳng luôn là tôi diễn xuất không giỏi. Tôi dựa vào những gì mình đang có, vào vị trí và sự nỗ lực của mình. Nhiều người nói tôi diễn không hay nhưng vẫn đòi giá cát-xê cao ngất ngưởng. Tôi nói luôn là tôi đòi cát-xê cao không phải vì tài năng mà vì vị trí của tôi. Nếu họ muốn tôi làm diễn viên chính trong phim của họ, muốn tôi đóng phim thì họ phải chấp nhận mức cát-xê tôi đưa ra”.
Ngọc Trinh cho biết, cô dặn quản lý rằng khi đưa ra giá cát-xê thì nói rõ luôn không dựa vào tài năng, để người ta đỡ dị nghị cô diễn dở mà đòi cát-xê cao hơn cả đàn anh đàn chị, hơn diễn viên hạng A.
Ngoc Trinh khang dinh:
Sau đó, Ngọc Trinh góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Vu quy đại náo" và nhận được nhiều lời khen. 
Ngoài ra, “nữ hoàng nội y” cũng có đôi điều tâm sự về mối tình đã qua. Người đẹp chia sẻ, khi thông báo đã kết thúc cuộc tình, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cô cảm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, họ luôn muốn cô vui vẻ, cười tươi, vượt qua nỗi buồn.
"Tôi không muốn phụ lòng mọi người nên không thể hiện nỗi buồn của mình. Tôi là đứa mà khi đã thấy được kết quả trước mắt thì không buồn. Dù có buồn, có khóc, có đau khổ thì vẫn phải sống tiếp, nên thời gian buồn chỉ nên ngắn thôi, khoảng 1 ngày tới 3 ngày là cùng.
Dù có buồn cả tháng thì vẫn phải sống, nên hãy để nó ngắn lại. Tôi cũng không muốn khoe nỗi buồn ra cho mọi người thấy. Tôi vừa nói chia tay mọi người đã động viên hỏi han rồi nên tôi không buồn, mà tiếp tục sống, làm việc, cho mọi người thấy tôi vẫn đang vui vẻ. Tôi vẫn đang cười đây”, người đẹp trải lòng.
Theo Konge /thoidaiplus.giadinh.net.vn