Ngọc Trinh khỏa thân tại Bali bị ném đá vì phản cảm

Google News

(Kiến Thức) - Đăng ảnh nude 100%, Ngọc Trinh khiến dân mạng sốc nặng. Hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân tại Bali bị ném đá "sấp mặt" vì quá phản cảm.  
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Vì sao đàn ông đều mê Ngọc Trinh?”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Ồn ào mặc phản cảm tại Cannes lắng xuống, mới đây Ngọc Trinh tiếp tục bị ném đá khi tung ảnh nude tại Bali trên trang cá nhân.
Hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân lập tức làm dư luận dậy sóng. Một vài bình luận khen ngợi vóc dáng của Ngọc Trinh nuột nà, gợi cảm. Trong khi đó, phần đông cư dân mạng chỉ trích nữ hoàng nội y vì hình ảnh quá phản cảm.
Nhiều người còn đặt nghi vấn “nữ hoàng nội y” đăng tải ảnh nude 100% để hâm nóng tên tuổi.
Ngoc Trinh khoa than tai Bali bi nem da vi phan cam
 Ngọc Trinh đăng ảnh khỏa thân.
Ngoc Trinh khoa than tai Bali bi nem da vi phan cam-Hinh-2
 Chân dài chia sẻ nhiều bức ảnh gợi cảm.
Luôn gắn với thị phi và gây xôn xao, tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, Ngọc Trinh không còn được nhắc đến nhiều như trước. Nhiều người cho rằng, cô hết thời và muốn gây chú ý bằng những hình ảnh hở bạo.
Trước khi đăng ảnh nude 100%, tháng 5/2019, Ngọc Trinh từng gây sốc khi mặc như không tại Cannes. Hình ảnh của Ngọc Trinh bị dân mạng trong nước lẫn quốc tế chỉ trích dữ dội.
Trái với cư dân mạng, Ngọc Trinh cho rằng chiếc váy hợp với mình và hơn thế, bộ trang phục còn mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao. Nhiều người ngán ngẩm đến bao giờ Ngọc Trinh mới hết mặc phản cảm.
Thu Cúc